sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu tuyển thủ Đức: "Mourinho là một kẻ tàn bạo"

Thứ sáu, 23/10/2020 20:29 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cầu thủ tấn công đã từ giã sự nghiệp bóng đá khi mới 29 tuổi và kể lại khoảng thời gian khó khăn của mình ở London dưới thời HLV Jose Mourinho

Cựu tuyển thủ Đức Andre Schurrle đã gọi huấn luyện viên Jose Mourinho của Tottenham là “một gã tàn bạo” và nhắc lại rằng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã phá hủy sự tự tin của anh ấy khi ở Chelsea. Schurrle, người đã kiến ​​tạo cho Mario Gotze ghi bàn thắng ấn định chức vô địch World Cup 2014, gia nhập The Blues vào năm 2013 nhưng chỉ có thể trụ được 2 năm tại The Blues

Bất chấp danh tiếng là một trong những cầu thủ tấn công thú vị nhất châu Âu, tài năng của anh không quan trọng chút nào dưới thời Mourinho vì chiến lược gia này không biết cách tận dụng những gì mình có.

 “Ông ấy là một kẻ tàn bạo,” Schurrle nói trong một cuộc phỏng vấn trên YouTube.

Empty
Empty

“Tôi luôn tự nghĩ: Ông ấy đang làm gì vậy? Tại sao ông ấy lại đối xử với tôi như thế? Tại sao ông ấy không làm điều này với người khác? Khi nhìn lại, tôi nhận ra Mourinho muốn gì và ông ấy đang làm việc với những nguồn lực nào. Vào thời điểm đó, tôi thực sự không thể đáp ứng những điều Mourinho muốn ở tôi vì tất cả sự khắc nghiệt và áp lực tâm lý.

“Hồi đó khó khăn vô cùng. Tôi thường lái xe về nhà sau những cuộc trò chuyện với ông ấy và chỉ nghĩ rằng mình không thể làm được nữa. Tôi có thể làm gì khi ông ấy đã tạo ra áp lực cực lớn như vậy. "

Mặc dù Schurrle có cảm giác rằng Mourinho “thích” mình và muốn “thúc đẩy” sự nghiệp của mình phát triển, nhưng cựu tiền đạo này nói thêm: “Ông ấy vẫn đặt vào đầu tôi một số điều khó xử lý.

Schurrle thực sự đã liên hệ với Mourinho ngay cả trước khi ông ấy chuyển đến Stamford Bridge

 “Vào thời điểm đó (tháng 6 năm 2013) tôi đã đàm phán với Chelsea và Mourinho là huấn luyện viên của tôi. Ông ấy nói với tôi, 'Nếu hôm nay cậu không ghi được hai bàn, tôi sẽ cho Southampton mượn cậu’. Tôi không biết ông ấy có đang nói đùa hay không.”

collage (1)

Cầu thủ tấn công đã có thời gian thi đấu trong mùa giải đầu tiên dưới thời Mourinho, nhưng càng ngày càng thấy khó khăn khi thời gian trôi qua và chứng kiến ​​sự tự tin của anh ấy bị suy giảm,

Schurrle nói: “Tôi thường được ra sân ngay từ đầu và sau đó ông ấy sẽ thay tôi ở hiệp một. Sau đó, trong trận đấu tiếp theo, tôi không có mặt trong đội và tôi đứng trên khán đài. Tôi không thể hiểu được điều đó vào thời điểm đó và tôi đã đánh mất lòng tự trọng của mình. Bản ngã của tôi đã bị tổn thương.

Theo dõi Sports442 trên