sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo "hết cơ hội" giành Chiếc giày vàng châu Âu

Thứ năm, 30/07/2020 10:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Khoảng cách về số bàn thắng giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và cái tên đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chiếc giày bàng châu Âu đã là 4 bàn.

Vòng 37 Serie A, Ciro Immobile tiếp lục lập công giúp Lazio giành chiến thắng trước Brescia, đội bóng đã chính thức xuống hạng. Immobile vào sân ngay từ đầu nhưng mãi đến tận phút 82 anh mới chọc được thủng lưới đối thủ. Với 1 bàn thắng ghi được trong trận này, tiền đạo người Ý đã chính thức leo lên vị trí dẫn dầu trong top những chân sút xuất sắc nhất châu Âu mùa giải năm nay.

ciro-immobile
Ciro Immobile đang có phong độ rất cao

Với 35 lần làm tung lưới đối phương, Immobile hiện đã có nhiều hơn Lewandowski 1 bàn để tràn đầy cơ hội giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Do Lewandowski không thể nâng cao thành tích vì Bundesliga 2019/2020 đã khép lại, Immobile giờ chỉ phải cạnh tranh với Cristiano Ronaldo của Juventus, nhưng trong cuộc đua này anh đang nắm lợi thế quá rõ rệt.

Trong khi Immobile vừa có pha lập công thứ 6 ở trận thứ 4 liên tiếp anh "nổ súng" ở Serie A thì đêm qua Ronaldo lại tịt ngòi trong trận Juve để thua Cagliari 2 bàn không gỡ. Hệ quả là bây giờ khoảng cách về số bàn thắng giữa CR7 và Immobile đã được nâng lên thành 4. 

ronaldo-juventus-sports442
Rất khó để Ronaldo có thể giành Chiếc giày vàng

Đây là khoảng cách quá khó san lấp trong bối cảnh Serie A 2019/2020 chỉ còn lại đúng 1 vòng. Đó là chưa kể ở lượt đấu cuối, Ronaldo cũng chẳrng dễ ghi bàn do Bà đầm già thành Turin phải đọ sức với đối thủ rất khó chơi là AS Roma

Với Immobile, chỉ cần làm tung lưới Napoli 1 lần ở trận đấu tới là anh sẽ cân bằng kỷ lục về số bàn thắng được ghi trong 1 mùa ở Serie A. Kỷ lục này hiện được nắm giữ bởi Gonzalo Higuain, tiền đạo từng ghi 36 bàn cho Napoli ở mùa 2015/16.

VIDEO: Võ sĩ UFC nằm ra sàn khiêu khích đối thủ
Theo dõi Sports442 trên