sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Malaysia lại đau đầu về thời gian chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ năm, 30/07/2020 09:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong chia sẻ gần đây với báo giới nước nhà, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra lo lắng với số thời gian tập trung ít ỏi của ĐT Malaysia trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Theo thông báo từ liên đoàn bóng đá Malaysia, ĐTQG nước này sẽ chỉ có 2 tuần tập trung trước khi gặp chủ nhà UAE (ngày 8.10) và đón tiếp Việt Nam (13.10). Đây là thời gian quá ngắn ngủi với Malaysia nhất là khi cầu thủ vừa trải qua một thời gian nghỉ dài vì dịch bệnh.

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF xác nhận ĐT Việt Nam sẽ hội quân trong khi V-League 2020 tạm hoãn vì Covid-19, đợt tập trung sẽ diễn ra từ ngày 10/8 đến 16/8. Trước đó đợt tập trung của ĐT Việt Nam được lên lịch vào tháng 9 theo kế hoạch ban đầu nhưng được diễn ra sớm hơn. Đây cũng là lợi thế của đội tuyển Việt Nam, giúp HLV Park Hang Seo có nhiều thời gian để chuẩn bị hơn, các đợt tập trung qua đó được chia thành nhiều đợt nhỏ.

tan-cheng-hoe-2
HLV Tan Cheng Hoe đang phải giải quyết nhiều vấn đề của ĐT Malaysia

Than vãn về lịch tập trung của ĐT Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe thẳng thắn thừa nhận đợt tập trung này là quá ngắn: “Tôi không chắc là 2 tuần có đủ để cho các cầu thủ nắm rõ chiến thuật của mà ban huấn luyện đã đề ra trước khi tham dự trận đấu giao hữu với Bahrain vào ngày 2/10".

“Điều tôi hy vọng nhất lúc này là các cầu thủ sẽ sớm tìm lại được cường độ thi đấu cũng như không gặp bất cứ chấn thương đáng tiếc nào khi M-League quay trở lại thời gian tới".

ĐT Malaysia sẽ đá giao hữu với tuyển Bahrain vào ngày 2/10, sau đó hành quân đến sân Al Maktoum để đối đầu với tuyển UAE. Ngay sau trận gặp UAE, tuyển Malaysia lại phải quay về nước để tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải khiến ĐT Malaysia gục ngã ở sân Mỹ Đình

Theo dõi Sports442 trên