sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Người hùng" AFF Cup chia sẻ đầy ẩn ý về vị trí HLV CLB TP HCM

Thứ năm, 30/07/2020 09:23 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Tân trợ lý HLV CLB TP Hồ Chí Minh - Nguyễn Minh Phương mới đây đã có những phát biểu đầy ẩn ý về chiếc ghế của HLV Chung Hae Seong cũng như Nguyễn Hữu Thắng.

Sau khi nhận lời mời của HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Minh Phương đã có buổi tập luyện đầu tiên với tư cách là trợ lý HLV CLB TP Hồ Chí Minh.

Trong những ngày đầu xuất hiện tại CLB mới, Nguyễn Minh Phương đã có những chia sẻ hết sức tự tin:

"Chúng tôi là đội bóng tập hợp của nhiều con người nhưng có chung một mục tiêu. Tôi và tất cả thành viên BHL đều cố gắng làm sao giành thành tích tốt nhất, thực hiện mục tiêu chung của BLĐ.

115708280_296369238341438_6847152487963540826_n1

Tôi sẽ hỗ trợ, đóng góp, thực hiện mục tiêu của cả đội. HLV Hữu Thắng không xa lạ gì V-League. Anh ấy từng dẫn dắt ĐTQG và một số CLB trong nước. Tôi nghĩ sẽ không có khó khăn gì khi làm việc cùng anh Thắng."

Ông Nguyễn Hữu Thắng trên thực tế là chủ tịch của CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến cũng như dẫn dắt ĐTQG Việt Nam nên việc lựa chọn HLV Hữu Thắng lên nắm quyền là quyết định dễ hiểu của đội bóng đang đứng thứ 5 trên BXH.

Ngay khi lên nắm quyền, người đầu tiên được HLV Hữu Thắng mời về làm trợ lý là Nguyễn Minh Phương. Theo dự kiến ban đầu, tân HLV Brazil của CLB TP Hồ Chí Minh sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất của Covid-19, nhiều khả năng trợ lý Minh Phương và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ còn dẫn dắt CLB thêm một thời gian nữa.

a6644138e17b0825516a

Trong những phát biểu của mình, cựu tiền vệ ĐTQG Việt Nam cũng gây chú ý khi dù không nhắc trực tiếp nhưng NHM có thể ngầm hiểu là những chia sẻ hướng tới cựu HLV CLB TP Hồ Chí Minh Chung Hae Seong:

"Làm việc ở một đội bóng mạnh, được đầu tư lớn thì thành tích phải song hành. Nếu không làm được điều đó thì việc HLV phải ra đi là chuyện bình thường. Bóng đá khắc nghiệt ở chỗ đó."

Sau khi chia tay CLB, những lùm xùm xung quanh HLV Chung Hae Seong đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Tuy nhiên lúc này, mọi chuyện đã lắng xuống và chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đang hoàn tất những công việc giấy tờ cuối cùng trước khi về nước.

Theo dõi Sports442 trên