sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CHÍNH THỨC: Luis Suarez đã không còn là người của Barcelona

Thứ hai, 21/09/2020 19:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau rất nhiều những đồn đoán thì tương lai của Luis Suarez tại Barcelona đã được định đoạt khi hai bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

Kể từ khi HLV Ronald Koeman nắm quyền tại Barcelona, tương lai của Luis Suarez dần trở nên mờ mịt khi nhà cầm quân người Hà Lan quyết định gạch tên tiền đạo người Uruguay khỏi kế hoạch của ông. Trong những trận đấu giao hữu vừa qua, HLV Ronald Koeman vẫn có thái độ cứng rắn khi thậm chí không điền tên Suarez vào danh sách đăng ký của đội bóng. 

Sau khi bị đày đọa không thương tiếc thì Suarez cũng phải chấp nhận sự thật. Tờ AS dẫn lại nguồn tin đáng tin cậy của đài RAC1 cho biết, CLB Barcelona đã đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo 33 tuổi.

luis-suarez-barcelona

Trước đó, Su 'thỏ' cũng tuyên bố sẽ không đi đâu cho tới khi được Barca thanh lý hợp đồng với số tiền đền bù lên tới 14 triệu euro, tương đương 1 năm lương còn lại trong hợp đồng. Tuy nhiên theo nhà báo Gerard Romero của RAC1, Luis Suarez sẽ không nhận phần còn lại trong hợp đồng 1 năm của anh với đội bóng. 

Với việc chấm dứt hợp đồng với Barcelona, Suarez chính thức trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè này. Hiện tại, cựu tiền đạo của Liverpool vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đội bóng để đầu quân.

Bến đỗ mới của Suarez vẫn chưa được xác định. Anh không thể gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này do thủ tục nhập tịch Italy mất quá nhiều thời gian. Trước đó, anh đã vượt qua bài kiểm tra tiếng Italy trình độ B1, điều kiện để được nhập tịch.

HLV Pirlo cho biết Bianconeri chắc chắn sẽ chiêu một thêm tiền đạo sau khi không thể chiêu mộ Suarez. Juventus gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Edin Dzeko từ AS Roma.

Ngoài Juve, hiện CLB Atletico Madrid cũng được cho là đang quan tâm tới chân sút người Uruguay. Rất có thể Suarez sẽ cân nhắc với lựa chọn này vì trước đó đội bóng thủ đô Madrid từ chối đàm phán với Barcelona. Cũng không ngoại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 1987 sẽ chuyển tới một đội bóng của Mỹ để thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp.

Xem thêm: 

VIDEO: Suarez bị người hâm mộ vây kín tại Italia
Theo dõi Sports442 trên