sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Văn Lâm được báo Thái ca ngợi sau khi đạt thành tựu đầu tiên ở Thai League 2020

Thứ hai, 21/09/2020 15:31 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm trong trận Muangthong United hòa Samut Prakan City đã giúp thủ thành ĐT Việt Nam lọt vao ĐHTB vòng 6 Thai League.

Văn Lâm đang dần trở lại với phong độ đỉnh cao khi giúp Muangthong United giữ sạch mảnh lưới ở trận gặp Samut Prakan City tại vòng 6 Thai League. Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Việt Kiều giúp anh trở thành cầu thủ Muangthong duy nhất lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu này.

dang-van-lam

Nhận xét về màn trình diễn của Đặng Văn Lâm, tờ Siam Sport viết: "Trận đấu kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng và Muangthong United phải cảm ơn Văn Lâm. Thủ môn này đã chơi rất an toàn và có những pha cứu thua xuất sắc giúp Muangthong United giữ sạch lưới".

Văn Lâm đã có nhiều lần cứu thua cho Muangthong ở trận đấu này. Phút 59, cầu thủ bên phía Samut Prakan tung cú sút hiểm hóc trong vòng 16m50 nhưng bị thủ thành sinh năm 1993 bắt gọn. Tới phút 90+3, một lần nữa Văn Lâm bị thử thách với cú sút chéo góc của Apichai Munotsa. Rất may là anh đã kịp phản xạ và bay người cứu thua cho Muangthong.

Văn Lâm đang tạo ra được sự yên tâm tuyệt đối trong khung gỗ của đội nhà kể từ khi Thai League trở lại. Anh khởi đầu mùa giải không mấy thuận lợi khi phải nhận nhiều bàn thua và mất luôn cả suất bắt chính vào tay Somporn Yos. Nửa năm bóng đá Thái Lan bị hoãn chính là quãng thời gian quý giá để Văn Lâm lấy lại phong độ của mình.

Phong độ cao của Đặng Văn Lâm có thể giúp HLV Park Hang-seo yên tâm hơn cho những kế hoạch sắp tới của ĐT Việt Nam. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn là bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup và giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

XEM THÊM:

>> Thủ môn Thái Lan gửi thông điệp đanh thép đến Đặng Văn Lâm

>> Văn Lâm tái xuất bằng màn cứu thua không tưởng

VIDEO: Văn Lâm liên tục từ chối cơ hội ghi bàn của sao Liverpool

Theo dõi Sports442 trên