sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Pep Guardiola úp mở việc chia tay Man City sau mùa giải năm nay

Thứ hai, 21/09/2020 15:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định nếu không thể hiện được năng lực tại Man City ở mùa giải năm nay, ông sẽ suy nghĩ đến việc ra đi.

Trên nguyên tắc, hợp đồng của HLV Pep Guardiola ở Man City sẽ kết thúc sau mùa bóng này, và chưa có thông tin gì về chuyện gia hạn. Điều này sẽ phụ thuộc vào những thành tích mà Pep Guardiola thể hiện cùng đội chủ sân Etihad ở mùa giải năm nay.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, song song với việc cập nhật tình hình lực lượng, HLV Guardiola còn bất ngờ úp mở về chuyện tương lai tại Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Man City, đồng thời đánh dấu cột mốc gắn bó với đội bóng áo xanh tới 5 mùa giải:

"Tôi muốn ở lại Man City lâu hơn. Đó là nơi tôi yêu thích nhưng tôi cần chứng minh mình xứng đáng để ở lại. CLB đã đạt được những tiêu chuẩn cao trong thập kỉ qua nhưng chúng tôi cần duy trì điều đó. Tôi sẽ xem liệu mình có xứng đáng trong mùa giải này hay không bằng việc giúp đội bóng tiến bộ và phát triển".

guardiola-up-mo-tuong-lai-man-city-1
HLV Pep Guardiola có thể sẽ ra đi sau mùa giải năm nay

"Tôi sẽ không ở đây nếu tôi không cảm nhận được ngọn lửa hoặc khát khao trong mình. Tôi vẫn còn đam mê với công việc này". Thuyền trưởng của đội bóng nửa xanh thành Manchester lên tiếng về tương lai của mình.

Đến thời điểm hiện tại, thuyền trưởng của Man City vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với BLĐ đội bóng. Nhà cầm quân 49 tuổi không tỏ ra vội vàng và cho rằng, có nhiều thứ cần ưu tiên hơn ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi Man City sẽ phải thi đấu tại 4 đấu trường ở mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa Wolves và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng mai 22/9.

Theo dõi Sports442 trên