sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Liên tục bị HLV Lampard 'ngó lơ', Rudiger đang trên đường rời Stamford Bridge?

Thứ hai, 21/09/2020 16:38 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HLV Frank Lampard tiếp tục để Rudiger trên băng ghế dự bị, điều này báo hiệu rằng sao người Đức sắp sửa ra đi. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Anh đã lên tiếng đính chính.

Rudiger là một sự vắng mặt đáng chú ý trong đội hình Chelsea trước Liverpool. Kurt Zouma và Andreas Christensen là cặp trung vệ được nhà cầm quân người Anh lựa chọn. Fikayo Tomori và đội trưởng Cesar Azpilicueta góp mặt trên ghế dự bị. Và sự vắng mặt bất thường của Rudiger dấy lên những tin đồn cho rằng cầu thủ này đang trên đường rời sân Stamford Bridge.

Antonio Rudiger - cầu thủ góp công lớn giúp Chelsea lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và tiến vào đến chung kết cúp FA mùa trước lại bị HLV Lampard thẳng tay loại bỏ. Báo giới Anh khẳng định Rudiger hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức, do đó, sự vắng mặt bất thường của cầu thủ này làm dấy lên tin đồn anh đang trên đường rời khỏi sân Stamford Bridge.

bi-lampard-gach-ten-sao-chelsea-dem-ngay-roi-clb-1
Rudiger bị HLV Lampard ám chỉ tập luyện chưa đủ tốt

Tuy nhiên, ở cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Anh đã phủ nhận những tin đồn thát thiệt kể trên, đồng thời chỉ ra lý do không điền tên Rudiger vào danh sách thi đấu.

"Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu tới 5 trung vệ và tôi không thể chọn ra một đội hình có đến 3 trung vệ ngồi trên ghế dự bị. Tôi phải chọn ra một đội hình dựa trên cách các cầu thủ tập luyện cũng như tình hình cụ thể. Mọi chuyện chỉ có vậy".

Từ phát biểu của Lampard có thể thấy, ông đang ngầm ám chỉ Rudiger tập luyện không đủ tốt so với những đối thủ cạnh tranh ở cùng vị trí. Ở trận khai màn gặp Brighton, trung vệ mang áo số 2 cũng chỉ theo dõi các đồng đội thi đấu ở băng ghế dự bị. Nếu không nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi Lampard, nhiều khả năng, Rudiger cũng sẽ bị "bật bãi" khỏi Chelsea.

Theo dõi Sports442 trên