sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Kylian Mbappe quyết ra đi, PSG trải thảm đỏ mời Ronaldo về cặp với Messi

Thứ sáu, 13/08/2021 00:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nhiều khả năng Kylian Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG và đội bóng nước Pháp sẽ phải tìm phương án thay thế.

PSG đã tạo ra thương vụ lịch sử của bóng đá Thế giới khi thuyết phục thành công Lionel Messi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Gã nhà giàu nước Pháp đang sở hữu một đội hình trong mơ với tất cả các CLB.

Bộ ba Neymar, Messi và Mbappe được kỳ vọng sẽ khuynh đảo trời Âu ở mùa giải mới. Tuy nhiên, vướng mắc với PSG lúc này là việc Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2022. Hơn thế nữa, ngôi sao sinh năm 1998 vẫn kiên quyết không gia hạn hợp đồng. 

mbappe-messi
Mbappe chào đón Messi tới PSG

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi mới đây đã khẳng định Mbappe sẽ không rời đi trong mùa hè này. Mặc dù vậy, nều thần đồng của bóng đá Pháp vẫn giữ vững quyết định của mình thì chắc chắn PSG sẽ phải tìm người thay thế.

Theo AS, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi muốn mang Ronaldo về sân Parc des Princes vào mùa hè tới để thay thế Kylian Mbappe. Ông Al-Khelaifi sẽ tạo nên bộ ba tấn công mới gồm Ronaldo, Messi và Neymar.

Jorge Mendes, đại diện của Ronaldo, cũng biết chuyện này. Trước thông tin PSG sẵn sàng liên hệ, Ronaldo càng có thêm động lực. Anh sẽ đến Paris ở tuổi 37 và ký bản hợp đồng 2 năm. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể chơi bóng tới năm 39 tuổi trước khi chuyển sang Mỹ hoặc Qatar.

messi-ronaldo
PSG muốn chiêu mộ cả Ronaldo

Viễn cảnh Messi kết hợp với Ronaldo là điều luôn được giới mộ điệu mong chờ, đặc biệt trong bối cảnh 2 ngôi sao này không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao. Hiện tại, chỉ có PSG mới đủ khả năng để biến điều này trở thành hiện thực.

Ronaldo cũng được cho là không mặn mà với việc ở lại Juventus và nếu PSG thành công trong việc chiêu mộ CR7, họ sẽ sở hữu hai huyền thoại sống của bóng đá Thế giới.

Xem thêm:

VIDEO: Hàng dài người dân Paris xếp hàng để mua áo đấu của Messi

Theo dõi Sports442 trên