sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chelsea vô địch siêu cúp châu Âu, David de Gea lại bị réo tên

Thứ năm, 12/08/2021 10:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ thành Kepa mới đây đã hóa người hùng giúp Chelsea đăng quang ở Siêu cúp châu Âu. Ngay sau trận đấu này, David De Gea của MU bất ngờ bị réo tên.

Chelsea đã trải qua trận tranh Super Cup vô cùng căng thẳng với Villarreal. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút và phảu phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. HLV Thomas Tuchel đã khiến tất cả bất ngờ khi quyết định rút Mendy và tung Kepa vào sân.

Thủ môn người Tây Ban Nha sau đó đã không khiến ông thầy của mình thất vọng khi hóa người hùng trên chấm 11m. Cựu thủ thành Bilbao đã có được 2 pha cứu thua trước các cú sút của Aïssa Mandi và Raul Albiol, góp công lớn giúp Chelsea giành thắng lợi 6-5 chung cuộc trên chấm luân lưu.

kepa-penalty
Kepa xuất thần trên chấm penalty

Màn tỏa sáng của Kepa trong loạt sút luân lưu 11m đã khiến người hâm mộ nhớ đến David de Gea. Trước đó, thủ môn đồng hương với Kepa đã hóa tội đồ của Quỷ đỏ sau khi đá hỏng lượt của mình ở trận chung kết Europa League với chính Villarreal. Bởi thế cho nên khi chứng kiến Kepa tỏa sáng ở màn đấu súng, không ít sự so sánh và mỉa mai đã hướng về phía người gác đền của Quỷ đỏ.

Theo đó trong trận chung kết hồi cuối tháng năm vừa qua, Villarreal và MU cũng đã cầm chân nhau trong suốt thời gian thi đấu chính thức và cả 2 hiệp phụ. Sau cùng, cả hai đã phải phân định thắng thua trên chấm 11m và loạt đấu súng cũng kéo dài tới loạt sút thứ 11.

0_kepa-tweets-2png-725x0
De Gea bị réo tên

Kết quả là thủ môn Gerónimo Rulli của Villarreal đã thực hiện thành công lượt đá của mình trước khi ngăn cản chính cú sút của De Gea để mang về chiến thắng nghẹt thở cho Tàu ngầm vàng. Sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha hứng chịu cơn chỉ trích khổng lồ vì đá bay danh hiệu Europa League của MU.

Xem thêm:

VIDEO: Chelsea nâng cao chiếc cúp vô địch Châu Âu

Theo dõi Sports442 trên