sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chủ tịch PSG hy vọng Messi không đòi tăng lương sau hợp đồng lịch sử

Thứ năm, 12/08/2021 09:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chủ tịch của PSG ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định đội bóng tuân thủ luật công bằng tài chính và hy vọng Messi không đòi tăng lương.

PSG đã tạo ra một trong những bản hợp đồng lịch sử của bóng đá Thế giới khi chiêu mộ Lionel Messi. Siêu sao người Argentina sẽ khoác áo đội bóng nước Pháp trong 2 mùa tới với mức lương được cho là khoảng 35 triệu Euro/mùa.

Có thêm Messi, PSG đang sở hữu đội hình trong mơ với bất kỳ CLB nào. Trước đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chiêu mộ thành công Sergio Ramos, Donnarumma, Hakimi hay những ngôi sao đang có như Neymar hay Mbappe.

psg-m10
Messi chính thức là người của PSG

Tuy nhiên, điều mà PSG gặp khó chính là luật công bằng tài chính khi họ đang là đội bóng có quỹ lương lớn nhất châu Âu. Mặc dù vậy, chủ tịch CLB, ông Nasser Al-Khelaifi vẫn rất tự tin rằng đang tuân thủ đúng những quy định của FIFA.

"Về luật Công bằng Tài chính, chúng tôi luôn tuân thủ các quy định từ đầu và chúng tôi sẽ luôn tuân theo các quy định này. Trước khi làm bất cứ điều gì, chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng về thương mại, tài chính và pháp lý. Chúng tôi có đủ khả năng để ký hợp đồng với Leo.

Những gì Leo mang lại cho PSG rất lớn. Các anh có thể nghe thấy ngay ở bên ngoài. Leo là một tài sản lớn của PSG. Tôi hy vọng Leo sẽ không đòi hỏi thêm lương, nhưng những gì chúng tôi đang sở hữu rất tuyệt vời".

messi-psg-2198-4919-1628691121
Chủ tịch PSG hy vọng Messi không đòi tăng lương

PSG không ngại chi đậm cho Messi, bởi sự xuất hiện của chủ nhân sáu Quả bóng Vàng mang đến nhiều giá trị, không chỉ trên sân cỏ.

"Messi đến sẽ nâng tầm không chỉ PSG, mà còn là cả Ligue 1. Tất cả đều muốn thấy Messi ở PSG. Cậu ấy cũng làm giá trị của những đội bóng Pháp khác tăng lên. Chủ tịch các đội khác ở Ligue 1 đã cảm ơn tôi vì sự hiện diện của Leo. Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy không chỉ cho CLB này, mà còn cho Ligue 1 và cho nước Pháp", ông Al-Khelaifi nói thêm.

Xem thêm:

VIDEO: Messi đặt bút ký hợp đồng với PSG

Theo dõi Sports442 trên