sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Jurgen Klopp lên tiếng "chê bai" cách chuyển nhượng của Chelsea

Thứ năm, 10/09/2020 08:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV trưởng của Liverpool Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của mình vẫn có thể cạnh tranh chức vô địch dù không nổ bom tấn.

Liverpool đang có một mùa hè rất im ắng khi họ mới chỉ đưa về một cầu thủ không mấy nổi tiếng là Kostas Tsimikas, người sẽ cạnh tranh vị trí với Robertson ở mùa giải tới. Tình hình tài chính của Lữ đoàn đỏ bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19 khiến họ không thể bạo chi trên TTCN.

Thậm chí đội bóng của Jurgen Klopp còn để mất tiền đạo Timo Werner vào tay Chelsea khi The Blues sẵn sàng trả số tiền phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Đức. Tính đến thời điểm này đội bóng phía Tây London đã chi ra hơn 200 triệu bảng cho 6 tân binh cực kỳ chất lượng. Tuy nhiên HLV trưởng của Liverpool không cho rằng Chelsea sẽ ngay lập tức thành công với cách mua sắm của mình.

jurgen-klopp-chelsea
Hai phong cách trái ngược trên TTCN mùa hè này

Chia sẻ về điều này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng ta đang sống trong một thế giới có rất nhiều điều không chắc chắn. Với một vài đội bóng được sở hữu bởi cả một quốc gia hay tổ chức chính trị nào đó, họ không mấy lo lắng về tương lai. Liverpool là một đội bóng kiểu khác.

Chúng tôi lọt vào trận chung kết Champions League 2 năm trước và vô địch giải đấu này năm ngoái. Chúng tôi cũng trở thành nhà vô địch Premier League vì chính bản thân CLB. Chúng tôi không thể thay đổi sau một đêm và nói rằng, giờ chúng tôi muốn được như Chelsea.

Họ đã đem về rất nhiều cầu thủ, đó là một lợi thế nhưng họ phải khiến các tân binh gắn kết. Bạn không thể đem về 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và hy vọng họ sẽ trình diễn thứ bóng đá tốt nhất trong vòng 1 tuần. Đó là câu chuyện của việc luyện tập. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cùng nhau.”

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang theo đuổi Thiago Alcantara của Bayern Munich nhưng họ cũng không sẵn sàng trả số tiền 30 triệu bảng để có được tiền vệ người Tây Ban Nha. Có lẽ The Kop phải thu được một số tiền từ thương vụ Wijnaldum tới Barcelona để có thêm kinh phí chuyển nhượng.

Xem thêm: 

VIDEO: Pha xử lí lỗi của Alisson khiến CĐV Liverpool hú vía
Theo dõi Sports442 trên