sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tân binh MU lần đầu tới sân tập, sẵn sàng bắt đầu hành trình mới

Thứ tư, 09/09/2020 18:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, các cầu thủ MU đều đã có mặt tại Carrington để trở lại tập luyện, trong đó có tân binh Donny van de Beek.

Sau khi hoàn thành 2 trận đấu của ĐT Hà Lan tại Nations League và chia tay các CĐV Ajax, Donny van de Beek đã có mặt ở Manchester để bắt đầu một hành trình mới. Tiền vệ người Hà Lan được người đại diện trở đến sân tập của MU và tỏ ra vô cùng sẵn sàng.

van-de-beek

Với thành tích vào sâu tại Europa League, Man Utd và Man City tạm thời chưa phải ra sân ở vòng 1 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này. Mùa giải mới của thầy trò HLV Solskjaer sẽ bắt đầu vào ngày 19/9 với cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân Old Trafford.

maguire

Đội trưởng Harry Maguire vừa trải qua kỳ nghỉ hè đáng quên khi dính vào vụ ẩu đả ở Hy Lạp. Maguire bị loại khỏi ĐT Anh ở đợt tập trung gần nhất, tuy nhiên anh không bị tước băng thủ quân của MU.

rashford

Rashford cũng là cái tên phải rút khỏi ĐT Anh vì gặp phải một chấn thương mắt cá.

luke-shaw

Luke Shaw gặp chấn thương ở trận đấu với Southampton cách đây 2 tháng và không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải 2019/2020. Dường như hậu vệ 25 tuổi vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất.

smalling

Chris Smalling vẫn duy trì tập luyện cùng Man Utd. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh chuẩn bị chia tay Quỷ Đỏ để trở lại AS Roma bằng một bản hợp đồng dài hạn.

solskjaer

HLV Solskjaer vẫn chưa thể hài lòng với đội hình hiện tại. Ông muốn có thêm 4 tân binh nhưng cho đến lúc này MU mới chỉ chiêu mộ thành công Donny van de Beek.

XEM THÊM:

>> Frank Lampard phản ứng về việc MU muốn chiêu mộ Kante

>> "Quỷ Đỏ khó làm nên chuyện nếu chỉ mua Van de Beek"

>> Sự thật thú vị đằng sau mẫu áo mới bị chê tơi tả của Man Utd

VIDEO: Tân binh MU được tri ân bằng màn đốt pháo sáng

Theo dõi Sports442 trên