sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal

Thứ tư, 09/09/2020 19:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của người đại diện Erkut Sogut, tiền vệ Mesut Ozil sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Mesut Ozil đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng trong thời gian qua thì gần như bằng không. Đã có những thông tin cho rằng tiền vệ người Đức không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở mùa giải mới.

mesut-ozil

Một trong những mục tiêu mà Pháo Thủ đang nhắm tới để thay thế Ozil là Houssem Aouar của Lyon. Một vài đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Ozil rời Arsenal. Trước những tin đồn này, người đại diện Erkut Sogut của Ozil đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ của mình.

"Mesut còn một năm hợp đồng với Arsenal và sẽ không có sự thay đổi nào. Tôi đã nhiều lần được hỏi về tương lai của Ozil và câu trả lời vẫn vậy, cậu ấy tôn trọng hợp đồng với Arsenal. Không có chuyện Ozil rời đi ở phiên chợ Hè 2020.

Tôi sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin nào xung quanh tin đồn về Fenerbahce, tôi không có trách nhiệm phải trả lời những câu hỏi như thế. Ozil vẫn nằm trong kế hoạch của Arteta, giữa họ có một mối quan hệ tốt", ông Sogut chia sẻ.

ozil

Sau thời gian dài vắng mặt, Mesut Ozil được ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu với Aston Villa cách đây 3 ngày. HLV Mikel Arteta cũng xác nhận Ozil đủ điều kiện ra sân trong trận đấu với Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Dù không có nguồn tài chính dư dả nhưng Arsenal đã chiêu mộ được 2 tân binh là Willian từ Chelsea và trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille. Ngoài ra, họ cũng giữ chân thành công tiền vệ Dani Ceballos thêm một mùa giải.

XEM THÊM:

>> Bị Lampard ghẻ lạnh, Kante sẵn sàng chuyển đến Man Utd

>> Đội phó Arsenal tiết lộ thói quen ăn uống lạ lẫm

VIDEO: Vô địch FA Cup, thủ môn Arsenal ngồi góc sân khóc nức nở

Theo dõi Sports442 trên