sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mesut Ozil gạt bỏ Messi ra khỏi đội hình yêu thích, không có đồng đội Arsenal nào

Thứ năm, 10/09/2020 08:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Mesut Ozil gây bất ngờ khi thẳng tay loại Messi khỏi đội hình yêu thích, cùng với đó anh chỉ điền tên đúng một đồng đội tại Pháo thủ nhưng đã là người cũ.

Mới đây, Mesut Ozil đã tham gia một cuộc giao lưu trực tuyến trên Twitter với người hâm mộ, và được hỏi về những cầu thủ có thể góp mặt ở "Dream Team" của anh.

Không cần suy nghĩ quá lâu, ngôi sao người Đức đã đưa ra câu trả lời. Anh  lựa chọn phần lớn các đồng đội từ Real Madrid, còn lại là đội tuyển Đức và cuối cùng là Cazorla – người từng thi đấu cùng anh tại Arsenal. Những cái tên khác ở Pháo thủ hiện thời, Ozil lại chẳng thể chọn ai, kể cả đó là Aubameyang.

Trên hàng tấn công, tiền vệ người Đức lựa chọn 4 cái tên từ Los Blancos là Ronaldo, Kaka, Di Maria và Karim Benzema. Ronalod là đối tác được Ozil bơm bóng nhiều nhất khi còn ở Real Madrid, trong khi Kaka và Di Maria đều là những tiền vệ sáng tạo nhưng sau đó cũng chịu số phận hẩm hiu như anh (bị cho mượn hoặc đẩy đi).

Đội hình trong mơ của Mesut Ozil
Đội hình trong mơ của Mesut Ozil

Hàng phòng ngự là sự kết hợp giữa Real Madrid và "cỗ xe tăng"  Đức, với thủ môn Iker Casillas, được bảo vệ bởi Boateng, Ramos, Lahm và Marcelo.

Ở tuyến giữa, cầu thủ này lựa chọn Xabi Alonso đá cặp với Santi Cazorla. Cái tên duy nhất của Arsenal được Ozil lựa chọn, đã thi đấu cùng anh trong 2 mùa giải. Tuy nhiên cầu thủ này hiện đang chơi bóng trong màu áo Al Sadd của Qatar.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ mở màn Ngoại hạng Anh với màn chạm trán Fulham. Ở 5 vòng đấu đầu tiên, họ đều gặp những đối thủ khó nhằn, sau Fulham là West Ham, Liverpool, Sheffield và Man City. 

Ở trận giao hữu kín với Aston Villa cách đây ít hôm, Ozil đã có lần đầu ra sân cho Arsenal kể từ khi bóng đá trở lại hậu Covid-19. Đây là động thái cho thấy tiền vệ tài hoa này có thể được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ở mùa giải 2020/21.

Theo dõi Sports442 trên