sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Người đại diện khẳng định Văn Lâm không sang châu Âu là vì ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 06/02/2021 08:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo những chia sẻ từ người đại diện của Đặng Văn Lâm thì ĐT Việt Nam chính là một trong những lý do mà thủ thành này chọn chơi bóng ở Nhật Bản.

Sau lùm xùm với Muangthong United và rất nhiều đồn đoán về tương lai thì Đặng Văn Lâm đã chính thức cập bến Cerezo Osaka. Dù được nhiều đội bóng châu Âu quan tâm nhưng thủ môn 27 tuổi vẫn chọn Nhật Bản để thử sức.

Chia sẻ về điều này, chính Văn Lâm cũng thừa nhận về khả năng của mình nên quyết định đầu quân cho Cerezo Osaka. Mới đây, người đại diện của anh cũng tiết lộ việc Văn Lâm chọn Nhật Bản chứ không sang châu Âu còn là vì ĐT Việt Nam. Trong bài phỏng vấn với VnExpress, Adrey Grushin cho biết:

"Một trong những lợi thế của Cerezo Osaka là mùa trước họ cán đích ở vị trí thứ tư tại J-League 1, giành vé dự vòng loại AFC Champions League. Chúng tôi tin họ sẽ có mặt ở vòng bảng sân chơi này.

van-lam-cerezo-osaka

Hơn nữa, Nhật Bản là quốc gia gần với Việt Nam hơn. Điều này rất quan trọng bởi Văn Lâm là thủ môn đội tuyển quốc gia, muốn ra sân trong mọi trận đấu của tuyển Việt Nam. Chọn Cerezo Osaka , cầu thủ của tôi sẽ không phải trải qua những chuyến bay dài như từ Nga hay Bồ Đào Nha về.

Văn Lâm luôn tự coi là người Việt Nam, cậu ấy muốn sống ở đây sau khi giải nghệ. Vì những lý do trên, đến Nhật Bản là lựa chọn tốt nhất cho Đặng Văn Lâm".

dang-van-lam-9928
Đặng Văn Lâm chọn Nhật Bản vì ĐT Việt Nam

Dù đã chính thức đầu quân cho Cerezo Osaka nhưng vụ kiện cáo của Văn Lâm và Muangthong vẫn chưa có hồi kết. Được biết, đội bóng Thái Lan thuê tới 11 luật sư để kiện Văn Lâm tuy nhiên người đại diện Andrey Grushin khẳng định anh thường hợp tác với công ty luật thể thao hàng đầu châu Âu SILA, nơi có nhiều hơn 11 luật sư.

"Nhưng vấn đề ở đây không phải là số lượng luật sư các bên sử dụng là bao nhiêu, mà là sự thật đứng về ai", Grushin tỏ ra đầy tự tin. Hiện Văn Lâm đang phải tập luyện ở sân tennis của trung tâm Impact để duy trì thể lực chờ ngày sang Nhật Bản.

VIDEO: Văn Lâm thoải mái ăn đồ fastfood cùng bạn gái
Theo dõi Sports442 trên