sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Không vào nổi top 6, "danh hài" David Luiz vẫn tin Arsenal còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 05/02/2021 15:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù đang đứng thứ 10 trên BXH, trung vệ David Luiz vẫn tin rằng Arsenal có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

David Luiz vừa phải nhận tấm thẻ đỏ thứ 3 tại Ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển sang khoác áo Arsenal. Việc chơi với 10 người khiến cho Pháo Thủ bị Wolves lội ngược dòng với tỷ số 2-1. Trận thua kể trên đã đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh.

david-luiz-arsenal

Tồi tệ hơn khi FA quyết định giữ nguyên án treo giò của David Luiz dù tấm thẻ đỏ của anh đã gây ra nhiều tranh cãi. Ở một tình huống tương tự, Jan Bednarek đã được xóa thẻ sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận Southampton thua Man Utd 0-9.

Sau 22 trận, Arsenal kém Man City 14 điểm ở vị trí đầu bảng. Dù vậy, Luiz vẫn tin rằng đội nhà có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh: "Hiện tại, chúng tôi vẫn có thể chiến đấu cho chức vô địch. Tất nhiên, chúng tôi đang bị bỏ cách khá xa. Liệu có phải bất khả thi? Chắc chắn là không.

Chúng tôi biết Arsenal đang ở tình thế không tốt cho cuộc đua. Nhưng Ngoại hạng Anh là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới, nơi khoảng cách 10 điểm có thể bị san lấp chỉ trong một tháng. Mùa này, chuyện gì cũng có thể xảy ra".

david_luiz_red_wolves_0502-seo

Về mục tiêu trong thời gian tới, Luiz cho biết: "Đại dịch làm thay đổi tất cả. Mọi đội bóng đều bị xáo trộn và do đó, kết quả sẽ không ngừng biến động. Tôi tin Arsenal vẫn có thể chiến đấu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Còn Europa League là giải đấu thực tế hơn. Chúng tôi sẽ hướng đến danh hiệu ở châu Âu".

Theo dõi Sports442 trên