sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ngoại hạng Anh chốt lịch đá bù trận Everton - Man City, Man United mừng thầm

Thứ sáu, 05/02/2021 14:11 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã chốt ngày đá bù trận đấu giữa Everton - Man City vào ngày 18/2 và điều này sẽ khiến thầy trò HLV Pep Guardiola phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc.

Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu giữa Everton và Man City ở vòng 16 ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào ngày 28/12/2020. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, The Citizens, một nửa đội hình đội bóng thành Manchester cho kết quả dương tính với Covid-19 (5 cầu thủ).

Bởi vậy, để đảm bảo an toàn sức khoẻ, ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã buộc phải đưa ra quyết định trì hoãn màn so tài này. Mới nhất, thời gian cụ thể về trận đá bù giữa 2 đội bóng đã được ấn định. Cụ thể, Man City sẽ hành quân tới sân Goodison Park để chạm trán Everton vào 3h15 ngày 18/2 sắp tới. 

chot-lich-da-bu-everton-man-city-guardiola-lo-lang
Man City sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu cực kỳ khó khăn

Điều này sẽ khiến Man City trải qua một lịch thi đấu vô cùng dày đặc và khó khăn. Cụ thể, trước khi đối đầu Everton ở trận đá bù vòng 16, Man City sẽ lần lượt chạm trán Liverpool (7/2) cùng Tottenham (14/2). Sau đó, họ tiếp tục đối đầu Arsenal (21/2), West Ham (27/2) và MU (6/3).

Như vậy, chỉ trong vòng 7 ngày, Man City sẽ lần lượt đối đầu Tottenham, Everton rồi Arsenal. Lịch thi đấu quá dày đặc khiến Pep có lý do để âu lo. Đó là còn chưa kể cả 3 đối thủ nói trên đều là những đội bóng không dễ đánh bại. Ngoại trừ trận đấu với Tottenham, 2 màn so tài còn lại Man City đều phải làm khách.

Lịch thi đấu khó khăn dành cho Man City nhưng sẽ giúp HLV Ole Solskjaer cảm thấy vui mừng. Bởi nếu Man City sẩy chân ở những trận đấu này, MU hoàn toàn có cơ hội chiếm lấy ngôi đầu bảng của đại kình địch. Nhất là khi lịch thi đấu sắp tới của MU không thực sự khó nhằn.

VIDEO: Đội nhà bị thủng lưới, cầu thủ nổi giận 'đánh lén' hạ đo ván trọng tài trên sân

Theo dõi Sports442 trên