sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Liverpool giương cờ trắng, trung vệ đắt giá nhất thế giới lên tiếng về khả năng vô địch của Man Utd

Thứ sáu, 05/02/2021 11:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau chiến thắng tưng bừng của Man Utd trước Southampton, đội trưởng Harry Maguire đã lên tiếng về tham vọng vô địch Premier League mùa này của Quỷ Đỏ.

Man Utd vừa có chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Southampton, một đối thủ vốn không hề dễ chơi ở Ngoại hạng Anh. Sau chiến thắng này, Quỷ Đỏ có 44 điểm, kém đội đầu bảng Man City 3 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong bối cảnh Liverpool đang hụt hơi, Man Utd là đối thủ chính của Man City trong cuộc đua vô địch.

harry-maguire
Maguire đang làm rất tốt việc chỉ đạo hàng thủ của Man Utd.

Lên tiếng về khả năng vô địch của Quỷ Đỏ, đội trưởng Harry Maguire chia sẻ: "Những năm tháng vinh quang dưới thời Sir Alex Ferguson khiến MU trở thành một trong những CLB bị ghét nhất ở nước Anh. Rất nhiều người hả hê khi chúng tôi không có những danh hiệu trong vài mùa giải gần đây. Và nếu chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, mọi thứ sẽ ngọt ngào hơn.

Chúng tôi đang có những kết quả tốt, điều đó mang lại sự tự tin cho đội bóng. MU sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình. Chúng tôi sẽ bám sát Man City và chờ đợi cơ hội vượt qua họ.

Tôi không bận tâm vào việc có nhiều người ghét CLB. Và nếu tôi có cơ hội nâng chiếc cúp đầu tiên của mình tại câu lạc bộ này, tôi sẽ nở một nụ cười lớn bởi có rất nhiều người không muốn chúng tôi làm được điều đó. MU là câu lạc bộ được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới.

ket-qua-man-utd-southampton
Đoàn quân của HLV Solskjaer đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay.

Rất nhiều muốn chúng tôi thất bại. Điều đó càng khiến chúng tôi cố gắng hơn. MU đã tiến bộ rất nhiều trong vài năm qua. Chúng tôi tự tin vào việc sớm giành những danh hiệu".

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu trực tiếp với Man City. Trong khi đó, Man Utd sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà. Trong bối cảnh Liverpool đang rất cần điểm để chấm dứt chuỗi trận thất vọng, Man Utd sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đối thủ cùng thành phố.

XEM THÊM: Man Utd thiết lập mưa kỷ lục sau trận thắng Southampton

Theo dõi Sports442 trên