sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Mới ngồi vào ghế nóng tại Barca, HLV Koeman đã bị trò cũ nói xấu

Thứ sáu, 21/08/2020 07:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ Barcelona, Gerard Deulofeu đã lên tiếng chỉ trích HLV Ronald Koeman vì cho rằng tân HLV của Barca không cho mình cơ hội trong quá khứ.

HLV Ronald Koeman chỉ vừa mới nhậm chức tại Barcelona nhưng ngay lập tức ông đã phải nhận những lời lẽ không hay từ cậu học trò cũ, Gerard Deulofeu, một sản phẩm thành danh từ lò đào tạo La Masia của Barcelona.

Deulofeu là học trò của Koeman tại Everton trong mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, cựu sao Barca rời đội bóng Premier League vào tháng 1/2017 để sang AC Milan theo dạng cho mượn. Mùa hè 2018, Deulofeu được Watford mua đứt từ Barca.

koeman-deulofeu
HLV Ronald Koeman và Deulofeu tại Everton

Nói về trải nghiệm đáng quên trong màu áo Everton với đài Catalunya Radio, cầu thủ người Tây Ban Nha trách móc thầy cũ: "Tôi có thể tiết lộ về Koeman qua những trải nghiệm cá nhân, và chẳng có gì tốt đẹp trong đó cả. Ông ấy chẳng hề cho tôi bất cứ một cơ hội nào.

Sáu tháng làm việc cùng nhau ông ấy chẳng dạy tôi được cái gì cả. Tôi thấy không hạnh phúc, và yêu cầu được chuyển đến Milan. Không biết ông ấy sẽ làm việc ra sao tại Camp Nou trong thời gian tới."

Không chỉ lên tiếng nói xấu về thầy cũ, Gerard Deulofeu còn cho biết anh không còn tình cảm gì với đội bóng xứ Catalan: "Có một sự thật là những gì xảy ra ở Barcelona không khiến tôi phải quan tâm. Thực sự, tôi chẳng để ý tới điều đó. Ở Barcelona trong nhiều năm nay, họ không đặt niềm tin vào các cầu thủ từ lò La Masia. Các cầu thủ sẽ thấm nhuần triết lý của đội một nếu có thêm thời gian."

lionel-messi-gerard-deulofeu-barcelona
Deulofeu không tìm được chỗ đứng tại Barca

"Có rất nhiều cầu thủ trưởng thành từ học viện, nhưng không nhận được sự kiên nhẫn. Bây giờ, có lẽ những sự thay đổi sẽ được thực hiện, dù Barca đang bị các đội bóng khác bỏ xa tới vài năm.", Deulofeu chê bai đội bóng cũ.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia vừa trải qua một mùa giải tồi tệ cùng Watford tại giải Ngoại hạng Anh. Deulofeu cùng các đồng đội chỉ đứng thứ 19/20 sau khi mùa giải kết thúc và chấp nhận xuống hạng. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chỉ có 4 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 30 trận ra sân cho Watford. Hiện tại tương lai của Deulofeu vẫn là một dấu hỏi khi rất có thể anh sẽ chia tay "Bầy ong" để tìm kiếm một bến đỗ mới.

VIDEO: HLV Koeman tới Barcelona, xác định vai trò cho Messi
Theo dõi Sports442 trên