sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

PSG chào đón "một nửa của đội bóng" trở lại, sẵn sàng nghênh chiến Bayern Munich

Thứ sáu, 21/08/2020 16:54 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi phải nghỉ thi đấu trận bán kết gặp Leipzig bởi chấn thương gặp phải ở trận gặp Atalanta, thủ thành Keylor Navas đã có thể trở lại vào buổi tập ngày mai của PSG.

PSG đã có được suất vào tham dự trận chung kết của đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm nay và đối thủ của đại diện nước Pháp là Bayern Munich, Hùm Xám cũng đã có được tấm vé vào chơi ở chung kết đấu trường Châu Âu sau khi đánh bại Olympique Lyon ở trận bán kết.

Trước đó, thủ thành Keylor Navas đã dính một chấn thương nhẹ ở trận thắng Atalanta và buộc phải nghỉ thi đấu trận bán kết trước RB Leipzig. Ở trận đấu này, "người đóng thế" cho Keylor Navas là Sergio Rico đã có trận đấu tốt và không mắc bất cứ sai lầm nào, giúp PSG đánh bại Leipzig 3 bàn không gỡ. 

navas
Navas đã có thể trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Atalanta

Bước vào trận chung kết, PSG sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh là Bayern Munich. Trước sức tấn công như vũ bão của nhà đương kim vô địch Bundesliga, PSG cần có đầy đủ những thành viên tốt nhất trong hàng phòng ngự, và tin vui đối với đội bóng nhà giàu nước Pháp là một trụ cột của CLB sẽ trở lại tập luyện vào ngày thứ 6 (21/8), đó chính là trụ cột ở vị trí được coi như "một nửa của đội bóng" - Keylor Navas.

Hiện tại vẫn chưa chắc chẳn rằng liệu Navas có thể có đủ thể lực để ra sân trong trận đấu cuối cùng giữa PSG vs Bayern vào ngày 23/8 hay không bởi anh vẫn đang chưa hoàn toàn bình phục và vẫn cần sự theo dõi của các bác sỹ. Các CĐV của đội bóng nước Pháp đang rất chờ đợi sự trở lại của thủ thành này.

Đây là trận chung kết Cúp C1 Châu Âu đầu tiên trong lịch sử của PSG và CLB này đang rất muốn có được chiếc cúp bạc danh giá của đấu trường này. Suốt những năm vừa qua kể từ khi vươn lên trở thành một thế lực của bóng đá Châu Âu, PSG đã đầu tư rất nhiều tiền để mang về những ngôi sao đẳng cấp thế giới, tuy nhiên, vẫn chưa một lần đại diện nước Pháp có được chức vô địch tại Champions League.

VIDEO: Cầu thủ PSG ăn mừng cuồng nhiệt khi đánh bại Atalanta

Theo dõi Sports442 trên