sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hậu vệ Bayern: "PSG có nhiều ngôi sao nhưng không thể khiến chúng tôi sợ hãi"

Thứ năm, 20/08/2020 21:44 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Benjamin Pavard tỏ ra vô cùng tự tin khi đối đầu với đội bóng đồng hương ở trận chung kết Champions League 2019/2020.

Sau một thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương, hậu vệ cánh phải Benjamin Pavard đã kịp trở lại và góp mặt trong ít phút cuối trận bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Lyon rạng sáng 20/8. Chia sẻ trên RMC Sport, hậu vệ người Pháp cho biết:

"Sẽ có hai đội tuyệt vời đối đầu ở chung kết. Chúng tôi đang rất bình tĩnh và không đối thủ nào có thể khiến chúng tôi sợ hãi, vì chúng tôi là Bayern Munich. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và chúng tôi phải hoàn tất nó với danh hiệu này. Họ là tập thể rất hoàn thiện với nhiều ngôi sao, nhưng chúng tôi không sợ họ".

pavard-208

Bayern và PSG đều lọt vào chung kết khi cùng đánh bại đối thủ của mình ở trận bán kết với tỷ số trận đấu đầy thuyết phục 3-0. Hậu vệ người Pháp đang chạy đua với thời gian để có đủ thể lực tham gia trận chung kết Champions League.

"Tôi ổn. Mắt cá chân của tôi lúc này khá tốt. Tôi cố gắng làm việc, và mỗi sáng không quên mở nhạc hiệu Champions League để khích lệ tinh thần. Được chơi ở giải đấu này giống như một giấc mơ và vào chung kết thì còn tuyệt hơn.

pavard

Tôi rất vui vì được gặp một đội bóng Pháp ở chung kết. Ở bán kết, chúng tôi biết Lyon sẽ chờ đợi cơ hội và phản công, đó là những gì họ đã làm, nhưng may mắn là họ không ghi bàn. Chúng tôi dâng cao nên để lại nhiều khoảng trống ở phía sau. Nhưng chúng tôi cũng được cảnh báo về sự nguy hiểm của Lyon. Chúng tôi sẽ giữ thái độ tích cực sau chiến thắng và chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận chung kết", Pavard chia sẻ.

Với chiến thắng trước Lyon, Bayern đã có 10 trận toàn thắng tại Champions League mùa giải năm nay. Pavard và các đồng đội sẽ chạm trán PSG ở trận chung kết diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 24/2 tới.

XEM THÊM:

>>> Sao trẻ Bayern: "Chúng tôi sẽ huỷ diệt PSG theo cách thuyết phục nhất"

>>> Huyền thoại MU: "Gnabry đang là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới"

Theo dõi Sports442 trên