sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Trụ cột chấn thương, Bayern gặp khó trong trận chung kết C1

Thứ năm, 20/08/2020 17:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bayern Munich đã có chiến thắng 3-0 trước Lyon tại bán kết Champions League, tuy nhiên niềm vui của Hùm xám không được trọn vẹn khi trụ cột của họ gặp chấn thương.

Trong trận bán kết UEFA Champions League với Lyon, Bayern Munich ra sân với bộ đôi trung vệ David Alaba và Jerome Boateng. Tuy nhiên, ngay ở đầu hiệp 2, trung vệ người Đức Jerome Boateng đã phải rời sân để nhường vị trí cho Niklas Sule. Rất nhiều cổ động viên của Hùm xám đã lo ngại về một chấn thương với cầu thủ sinh năm 1988 và điều đó đã xảy ra.

Cuối hiệp đấu thứ nhất, Boateng có pha va chạm với một cầu thủ bên phía Lyon và tỏ ra đau đớn. Tuy nhiên anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu cho đến khi hiệp một khép lại. Theo những thông tin mới nhất, Boateng đã gặp phải vấn đề về cơ.

bayern-muenchen-v-tottenham-hotspur-group-b-uefa-champions-league-1-806x499

Sau trận đấu, HLV Hansi Flick tiết lộ về chấn thương của Boateng, ông nói: "Jerome gặp một vấn đề nhỏ ở cơ. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ ổn và có thể ra sân từ đầu trong trận chung kết với PSG vào Chủ Nhật. Cậu ấy đã chơi nỗ lực trong thời gian gần đây, tôi hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy".

Ở tuổi 32, Jerome Boateng đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và không còn duy trì được một nền tảng thể lực sung mãn. Không chỉ trong trận đấu với Lyon mà hầu hết các trận đấu ở mùa giải này cầu thủ người Đức đều không thi đấu đủ 90 phút. Nhưng với việc được thay tối đa 5 cầu thủ trong một trận đấu thì đây không phải là một vấn đề lớn đối với HLV Hansi Flick khi trong tay ông còn có trung vệ trẻ rất tài năng là Niklas Sule.

bayern-munich
Hùm xám đang hướng đến danh hiệu Champions League thứ 6

Dù chiến lược gia người Đức khẳng định Boateng vẫn có thể ra sân trong trận đấu với PSG nhưng với tính chất của một trận chung kết thì liệu ông có mạo hiểm với những con bài của mình. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm của Boateng là hơn hẳn so với Sule và ở một trận chung kết Champions League thì chắc hẳn Hansi Flick sẽ phải đau đầu với sự lựa chọn của mình.

Nếu có được chiến thắng trong trận chung kết trước PSG, Bayern Munich sẽ có lần thứ 6 đăng quang tại giải đấu danh giá nhất cấp CLB. Trận đấu giữa Bayern và PSG sẽ diễn ra lúc 2h ngày 24/8 (giờ Việt Nam).

VIDEO: Sao trẻ Bayern tiết lộ việc bị Messi từ chối đổi áo
Theo dõi Sports442 trên