sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ Paul Pogba trước những chỉ trích

Thứ năm, 23/07/2020 15:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nhiều cựu danh thủ MU chỉ trích kịch liệt pha bóng tiền vệ Paul Pogba vụng về dùng tay cản bóng khiến đội nhà bị phạt đền, nhưng HLV Solskjaer thì nghĩ khác.

Bình luận về tình huống Pogba để bóng chạm tay vô duyên ở cuối hiệp 1 dẫn tới quả phạt đền trong trận hoà West Ham 1-1 rạng sáng nay, các cựu danh thủ M.U như Gary Neville chỉ trích: “Đó là pha bóng lố bịch và đáng xấu hổ với một cầu thủ ngôi sao đẳng cấp thế giới”.

paul-pogba
Tình huống dùng tay của Pogba

Tuy nhiên chiến lược gia người Na Uy ngay lập tức phản bác lại ý kiến của cựu hậu vệ MU: “Pogba đã giơ tay ở tình huống đó như một phản xạ tự nhiên. Cậu ấy bất ngờ trước quả sút cực mạnh như vậy, và quả bóng bay với vận tốc tới hơn 160km/h. Đó là lý do vì sao Paul phải giơ tay vì bóng có thể trúng thẳng vào mặt cậu ấy”.

Trong khi đó, cựu hậu vệ đồng hương Pháp, Patrice Evra cũng chê trách Pogba: "Mọi CĐV Man Utd muốn thấy Pogba chảy máu. Ngay khi thấy Pogba đứng dậy mà không chảy máu, tôi hiểu cậu ấy đã dùng tay chặn bóng. Cậu ấy đã phạm một sai lầm lớn. Thật khó tha thứ. Pogba biết chúng ta có VAR"

skysports-ole-gunnar-solskjaer
Chiến lược gia người Na Uy bảo vệ các học trò

Cũng may là sau khi Pogba để bóng chạm tay giúp West Ham mở tỷ số 1-0 từ chấm phạt đền, thì sang đầu hiệp 2, tiền đạo trẻ Mason Greenwood kịp gỡ hoà 1-1 giúp M.U nắm không ít lợi thế ở trận cuối gặp Leicester khi chỉ cần kiếm thêm 1 điểm nữa là chắc suất vị trí thứ 4.

Theo HLV Solskjaer: “Chúng tôi đang nắm cơ hội trong tay ở trận cuối mùa vào chủ nhật này. M.U sẽ bước vào trận “chung kết” với Leicester với tất cả khả năng, và phải nắm lấy cơ hội”.

Trong khi đó, với thủ môn De Gea, ông Solskjaer cho rằng: “Cậu ấy vẫn là thủ môn số 1 của M.U. De Gea chịu không ít áp lực, nhưng cậu ấy im lặng, tập trung và thể hiện năng lực trên sân bóng. Ở trận đấu với West Ham, De Gea đã cứu không ít bàn thua. Đẳng cấp hàng đầu của De Gea vẫn còn đó. Tôi rất tin tưởng cậu ấy”.

VIDEO: Mayweather và pha knock-out đầu tiên trong sự nghiệp
Theo dõi Sports442 trên