sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Nội bộ Man United có nguy cơ "dậy sóng" vì hành vi của Bruno Fernandes

Thứ năm, 23/07/2020 14:55 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Thi đấu chưa thật sự ấn tượng trong trận hòa West Ham, Bruno Fernandes còn đang khiến nội bộ Manchester United đứng trước nguy cơ lục đục.

Trong trận đấu muộn của vòng 37 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã để West Ham cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 1-1. Tâm điểm của trận đấu này như thường lệ vẫn là Bruno Fernandes và bên cạnh đó là dùng tay cản bóng đầy vô duyên của Paul Pogba.

Bruno Fernandes luôn là cái tên quan trọng nhất trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên ở trận này, việc phải cày ải quá nhiều khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha xuống sức thấy rõ và liên tục có những pha xử lí thiếu cảm giác.

mu-bruno

Không chỉ khiến MU mất điểm và gặp khó trong cuộc đua top 4, Bruno Fernandes còn khiến nội bộ đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ dậy sóng. Cụ thể, ngay khi Michail Antonio thực hiện xong quả penalty thì hiệp 1 trận đấu cũng kết thúc. Trên đường rời sân vào phòng thay đồ, nhạc trưởng của Man United và chân sút West Ham đã cùng nhau trò chuyện.

bruno-vao-hua-khi-doi-thu-treu-pogba1595475429

Các camera đã bắt được hình ảnh Bruno tươi cười và tỏ ra thân thiết với Antonio. Khi tiền đạo người Anh đưa tay lên nhái lại với mục đích châm chọc hành động che bóng của Paul Pogba, người ta thấy Bruno vẫn cười đùa và hùa theo Antonio. Đáng nói hơn, hành động của cầu thủ người Bồ Đào Nha diễn ra ngay trước mặt của Paul Pogba và cầu thủ người Pháp có lẽ không hề vui vẻ.

pogba-bruno

Khi cập bến Old Trafford, Bruno Fernandes đã tạo ra nhiều tin đồn rằng sẽ khiến Paul Pogba bật bãi. Tuy nhiên, khi trở lại sau chấn thương, sự kết hợp của bộ đôi này đã khiến các Manucians hoàn toàn quên đi những lo lắng trước đó. Bruno vẫn liên tục ghi bàn và kiến tạo trong đó đặc biệt nhất là tình huống kiến tạo cho Pogba lập công.

Mặc dù vậy, siêu sao người Pháp có cái tôi rất lớn, hành động của Bruno hoàn toàn có thể khiến Pogba phật ý. Đó sẽ là điều không tốt một chút nào cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đặc biệt là trong giai đoạn quyết định của cả mùa giải. Cuối tuần này, Manchester United sẽ có trận "chung kết" với Leicester để quyết định tấm vé dự Champions League.

Theo dõi Sports442 trên