sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đội trưởng MU: "Pogba không có lỗi, đó chỉ là phản xạ bình thường"

Thứ năm, 23/07/2020 08:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận hòa đáng tiếc với West Ham, Harry Maguire đã lên tiếng bênh vực đồng đội và cho rằng việc Pogba để bóng chạm tay trong vòng cấm hoàn toàn là do phản xạ bình thường.

Man United đã không thể có được 3 điểm trước West Ham United dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Dù tỉ số hòa 1-1 giúp cho Quỷ đỏ chen chân thành công vào Top 3 trước vòng đấu cuối nhưng rõ ràng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể làm được hơn thế.

Điểm nhấn của trận đấu đến từ pha để bóng chạm tay khá nghiệp dư của Paul Pogba, anh đã giơ tay lên che không để bóng bay vào mặt và khiến đội nhà phải chịu một quả phạt đền. Mặc dù vậy, đội trưởng Harry Maguire của Man United vẫn lên tiếng bênh vực đồng đội.

mu-bi-cam-hoa-maguire-bat-mi-ve-phan-ung-cua-pogba-2
Maguire cho rằng phản xạ của Pogba là hoàn toàn tự nhiên

Anh cho rằng Pogba để bóng chạm tay đơn giản là một phản xạ bình thường: “Thật đáng tiếc khi Pogba lại để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng ở một tình huống như vậy, anh ấy chỉ đơn giản là có một phản xạ vô điều kiện mà thôi. Dù sao, sau khi trận đấu kết thúc, anh ấy cũng tiến vào phòng thay đồ và nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người".

"Pogba xin lỗi vì mình đã giơ tay lên ở pha bóng ấy. Anh ấy biết mình không nên làm thế nhưng thực sự đó là phản xạ hoàn toàn bình thường khi thấy bóng đang hướng tới mặt mình với tốc độ cao".

"Nếu pha bóng đó quay lại và nếu là tôi, tôi nghĩ mình cũng sẽ xử lý như Pogba. Đó hoàn toàn là bản năng tự nhiên. Dù sao, chúng tôi cũng đã thi đấu quả cảm để có được 1 điểm. Giờ thì toàn đội sẽ hướng về trận đấu tiếp theo". Maguire kết luận.

VIDEO: Bàn thắng đáng nhớ của tân binh tiền tỉ TPHCM trong màu áo ĐT Costa Rica

Theo dõi Sports442 trên