sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh: Tử thần gọi tên ai?

Thứ năm, 23/07/2020 08:59 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Chưa bao giờ vòng đấu hạ màn Ngoại hạng Anh lại trở nên hấp dẫn đến thế khi chứng kiến những trận sinh tử chiến của Man United vs Leicester hay Chelsea vs Wolverhampton.

Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/2020

Ngày Giờ Trận đấu
26 tháng 7 22h00 Arsenal vs Watford
Burnley vs Brighton
Chelsea vs Wolverhampton
Crystal Palace vs Tottenham
Everton vs Bournemouth
Leicester City vs Man United
Man City vs Norwich
Newcastle vs Liverpool
Southampton vs Sheffield United
West Ham vs Aston Villa

Sau những nỗ lực để mùa giải 2019/2020 kết thúc bất chấp những ảnh hưởng của Covid-19, Ngoại hạng Anh đã đi đến vòng đấu cuối cùng và sự hấp dẫn đến nghẹt thở. Một mùa giải khó tin khi vòng đấu cuối cùng sẽ chứng kiến rất nhiều những trận "chung kết".

Hấp dẫn nhất chắc chắn sẽ là những trận chung kết của top 4 khi Manchester United sẽ đụng độ đối thủ trực tiếp Leicester City trong khi đó, ứng viên còn lại là Chelsea cũng góp mặt trong trận chung kết khác với Wolverhampton. 4 đội bóng với 2 mục tiêu rất rõ ràng, 3 cái tên giành giật nhau tấm vé Champions League trong khi cái tên còn lại cần một chiến thắng để chắc suất tham dự Europa League.

top-4

Không chỉ hấp dẫn ở top trên, Ngoại hạng Anh 2019/2020 còn căng thẳng ở cuộc đua trụ hạng khi Watford, Bournemouth và Aston Villa vẫn chưa có ai chắc suất trụ hạng. Dù kém điểm so với 2 đối thủ nhưng ở lượt trận cuối, Bournemouth chỉ phải gặp Everton trong khi Watford gặp đối thủ khó là Arsenal. Dễ thở nhất ở vòng đấu cuối cùng có lẽ là Aston Villa khi họ chỉ phải gặp West Ham, đối thủ dù khó chịu nhưng đã hết động lực thi đâu.

Vòng đấu cuối cùng diễn ra cùng một khung giờ lúc 22h00 ngày chủ nhật, một khung giờ lý tưởng để chứng kiến trọn vẹn sự hấp dẫn của giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Theo dõi Sports442 trên