sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huyền thoại MU: "Đó là tình huống phạt đền đáng xấu hổ của Paul Pogba"

Thứ năm, 23/07/2020 11:16 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong trận hòa trước West Ham tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Pogba đã có pha chơi bóng bằng tay vụng về. Điều đó đã khiến những huyền thoại của MU tức giận.

Chứng kiến pha mắc lỗi ngớ ngẩn của Pogba, huyền thoại MU - Gary Neville đã phải dùng đến những lời lẽ tệ nhất ngay trên sóng truyền hình vì quá tức giận.

"Đó là 1 hành động lố bịch, một pha bóng rác rưởi, một quả phạt đền đáng xấu hổ", Gary Neville bình luận trên sóng trực tiếp của Sky Sports.

paul-pogba-mu-chelsea
Tình huống Pogba chơi bóng bằng tay

Cuối hiệp một, đội khách West Ham được hưởng quả phạt cách khung thành Man Utd chừng 30 mét. Sau cú sút căng của Declan Rice, Pogba đột nhiên đưa tay che mặt khiến Man Utd bị thổi phạt đền. Michail Antonio sút thành công, mở tỷ số cho West Ham.

Cựu hậu vệ đồng hương Pháp, Patrice Evra cũng chê trách Pogba: "Mọi CĐV Man Utd muốn thấy Pogba chảy máu. Ngay khi thấy Pogba đứng dậy mà không chảy máu, tôi hiểu cậu ấy đã dùng tay chặn bóng. Cậu ấy đã phạm một sai lầm lớn. Thật khó tha thứ. Pogba biết chúng ta có VAR".

Paul-Pogba-and-Gary-Neville-Handball
Các huyền thoại của MU chỉ trích cầu thủ người Pháp

Trong cuộc đối đầu này, MU chỉ có được 1 điểm trước West Ham. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn leo lên vị trí thứ ba do Chelsea đã để thua Liverpool. Ở vòng đấu cuối, MU cần 1 trận không thua trước Leicester để chính thức tự định đoạt vị trí của mình trong top 4 khi mùa giải kết thúc.

VIDEO: Mayweather và pha knock-out đầu tiên trong sự nghiệp
VIDEO: 
Theo dõi Sports442 trên