sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ronaldo: “Chơi bóng không khán giả như vào rạp xiếc mà không gặp chú hề!”

Thứ tư, 09/09/2020 09:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-0 trước Thuỵ Điển, siêu sao Ronaldo đã thổ lộ việc anh thấy nhớ việc được thi đấu trước đám đông khán giả.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà sân cỏ châu Âu chưa thể đón khán giả trở lại. Điều này đã khiến ngôi sao số 1 của ĐT Bồ Đào Nha không khỏi không hụt hẫng. Ronaldo đã đưa ra so sánh chuyện thi đấu mà không có người hâm mộ như đi xem xiếc mà không gặp những chú hề.

"Chơi bóng không có khán giả như vào rạp xiếc mà không gặp chú hề, hoặc ra vườn mà không thấy hoa. Khi tôi làm điều gì đó, tôi muốn được khán giả cổ vũ. Điều đó đem lại cho tôi sự phấn khích.

Nhưng sức khỏe là trên hết. Nếu WHO nói chưa đạt điều kiện an toàn, thì chúng ta phải tuân theo. Con người là quan trọng nhất", Ronaldo trả lời phỏng vấn với kênh RTP sau trận đấu.

i

Giúp đội nhà đại thắng trước ĐT Thuỵ Điển, giành trọn 3 điểm tại UEFA Nations League, Ronaldo đã vượt mốc 100 bàn thắng trên trường quốc tế.

Trận thắng này đánh dấu sự trở lại của anh sau khi vắng mặt ở trận thắng 4-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia do Ronaldo bị chấn thương ngón chân. Đã có những suy đoán về việc đội bóng này có còn cần ngôi sao sinh năm 1985 hay không.

GettyImages-1271395555

Dù vậy, Ronaldo không quan tâm đến các bình luận. Anh nói: “Tôi không theo dõi tin tức, đó là một ý kiến. Tôi biết mình đã để lại dấu ấn trong lần cuối cùng chơi ở sân Friends Arena và lần này cũng vậy.”

“Tôi không quan tâm đến những nghi ngờ, những gì tôi đã làm là câu trả lời. Rõ ràng là cột mốc 100, với 2 bàn thắng tuyệt vời khiến tôi rất hạnh phúc.

Tương lai thuộc về Chúa, tôi có đặc ân được chơi cùng các cầu thủ này, HLV này, không lời nào có thể diễn tả. Tôi sẽ theo đuổi các kỷ lục quốc tế nhưng đó không phải là nỗi ám ảnh.”

VIDEO: Mãn nhãn với kỹ năng 'làm xiếc cùng trái bóng' của Ronaldo ở tuổi 35
Theo dõi Sports442 trên