sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Griezmann lần đầu tiết lộ mối quan hệ "không mấy tốt đẹp" với Messi

Thứ năm, 10/09/2020 09:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann đã lần đầu lên tiếng về những gì anh đã trải qua khi mới đặt chân đến Barcelona.

Đến Barcelona vào mùa hè năm 2019 với giá trị chuyển nhượng lên tới 120 triệu Euro. Antoine Griezmann nhận được sự kỳ vọng rất lớn sẽ kết hợp ăn ý với Messi và Suarez để tạo thành bộ ba tấn công hủy diệt của đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, sau một mùa giải những gì mà người hâm mộ của Barcelona nhận được không khác nhiều so với hai bom tấn trước đó là Dembele và Coutinho.

Cầu thủ người Pháp tỏ ra lạc lõng so với hai đối tác người Nam Mỹ trên hàng công của đội chủ sân Camp Nou. Điều đó khiến truyền thông không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa những cầu thủ này trong phòng thay đồ của Barcelona bởi từ khi Neymar ra đi thì vẫn chưa có ai lấp được chỗ trống mà cầu thủ người Brazil để lại.

griezmann-messi

Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ RTL của Pháp, tiền đạo sinh năm 1991 đã lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa anh và Messi khi mới chuyển tới Barcelona: "Cũng như tôi và Kylian Mbappe ở đội tuyển Pháp, tôi và Messi ban đầu không chuyền cho nhau ở Barca. Mất nhiều thời gian tôi mới hiểu được Messi. Giờ mối quan hệ giữa chúng tôi tốt lên nhiều".

Griezmann cũng khẳng định anh và đội bóng xứ Catalunya sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải mới: "Mùa giải vừa qua thật phức tạp với mọi thành viên Barca. Nhưng chúng tôi sẽ bắt đầu lại. Tôi đang cảm thấy tuyệt vời ở Barca. Tôi tin vào HLV và ban lãnh đạo đội bóng. Tôi muốn gặp lại đồng đội và cùng nhau tận hiến để chinh phục danh hiệu. Mùa trước chúng tôi trắng tay - điều hiếm thấy ở Barca".

Dù mới có mặt ở sân Camp Nou được 1 năm nhưng Griezmann đã trải qua 3 đời HLV khác nhau. Với sự xuất hiện của Ronald Koeman, cầu thủ người Pháp được đảm bảo một vị trí trên hàng công của Barca. Dự kiến ở mùa giải tới, bộ ba tấn công của Blaugrana sẽ là Griezmann, Messi và Coutinho khi Suarez đã không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan.

Xem thêm:

VIDEO: Messi trở lại tập luyện cùng toàn đội Barca
Theo dõi Sports442 trên