sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Solskjaer giao nhiệm vụ quan trọng cho Van de Beek ở mùa giải mới

Thứ năm, 10/09/2020 08:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau loạt trận quốc tế, các cầu thủ MU đã hội quân trở lại và sẵn sàng bước vào mùa giải mới đầy thách thức.

Cùng với các cầu thủ hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, tân binh Donny van de Beek đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Man Utd vào ngày hôm qua (9/9). Tiền vệ người Hà Lan cập bến sân Old Trafford với mức giá 39 triệu euro từ Ajax Amsterdam.

van-de-beek

Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, HLV Solskjaer cho biết ông vẫn đang chờ đợi những diễn biến mới từ thị trường chuyển nhượng: "Chúng tôi thấy một vài CLB khắc phục điểm yếu rất nhanh, một số khác tin tưởng vào chiến lược của mình. Man United đang cố gắng cải thiện, giành kết quả, nhưng cũng muốn đem về những cầu thủ chất lượng cho đội hình.

Chúng tôi luôn tìm kiếm những phương án khác nhau để nâng cấp đội hình, và đem về những cầu thủ phù hợp với trình độ, chất lượng, phẩm chất đáp ứng được các tiêu chuẩn. Nhưng không phải ai cũng có thể chi tiêu hàng triệu bảng".

solsa-beek

Chiến lược gia người Na Uy cũng không quên dành lời khen ngợi cho cậu học trò mới: "Giờ chúng tôi đã chiêu mộ thành công Donny Van de Beek. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tôi muốn thêm vào đội hình. Donny cũng là người phù hợp với văn hoá CLB và sẽ giúp Man United mạnh hơn ở mùa giải tới.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ linh hoạt, rất thông minh và sở hữu nguồn năng lượng dồi dào. Donny có thể ghi bàn và đó là những gì tôi mong chờ ở hàng tiền vệ. Chúng tôi cần bàn thắng ở mọi vị trí. Mùa giải trước, MU không ghi đủ nhiều bàn thắng để có thể cạnh tranh với top đầu".

sancho

Mục tiêu số 1 của HLV Solskjaer hiện tại vẫn là Jadon Sancho. Tối 9/9, giới thạo tin đã xác nhận MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Anh, khúc mắc lớn nhất còn lại vẫn chỉ nằm ở mức giá và thái độ cứng rắn của Dortmund.

Man Utd sẽ không ra sân ở vòng 1 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này vì đã vào sâu ở Europa League mùa trước. Thầy trò Solskjaer sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà vào ngày 19/9 tới.

XEM THÊM:

>> "Quỷ Đỏ khó làm nên chuyện nếu chỉ mua Van de Beek"

>> Sự thật thú vị đằng sau mẫu áo mới bị chê tơi tả của Man Utd

VIDEO: Tân binh MU được tri ân bằng màn đốt pháo sáng

Theo dõi Sports442 trên