sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

BXH Ngoại hạng Anh vòng 37: Căng thẳng cuộc đua tam mã

Thứ năm, 23/07/2020 07:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Man Utd đã không thể giành chiến thắng trước West Ham, thế nhưng trận thắng đậm của Liverpool đã giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu sớm ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, Leicester City đã để thua đậm 0-3 trước Tottenham. Qua đó, Bầy cáo đã rơi xuống vị trí thứ 5 thay vì 3 như ban đầu. 

Những tưởng Man Utd có thể tận dụng tốt cơ hội sau khi Leicester ngã ngựa sớm trước Tottenham. Thế nhưng trong trận đấu rạng sáng nay 23/7, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer lại không thể giành trọn 3 điểm trước West Ham.

Với kết quả hoà 1-1, Man Utd chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau vòng 37 Ngoại hạng Anh, điểm số bằng Chelsea nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại. Trong trận đối đầu với tân vương Liverpool, Chelsea đã để bại trận thảm hại 5-3. Với kết quả này, Chelsea có nguy cơ bị văng ra khỏi top 4 ở vòng đấu cuối cùng.

BXH sau vòng 37 Ngoại hạng Anh
BXH sau vòng 37 Ngoại hạng Anh

Top 4 Ngoại hạng Anh ngoài vị trí thứ nhất và thứ hai lần lượt chắc chắn thuộc về Liverpool và Manchester City thì hai vị trí còn lại đang trở thành cuộc cạnh tranh căng thẳng của Man Utd, Chelsea và Leicester.

Bên cạnh đó, cuộc chiến trụ hạng vẫn rất nóng bỏng và phức tạp. Đội xếp thứ 17 là Aston Villa chỉ đứng trên Watford dù cùng 34 điểm và chỉ hơn về chỉ số phụ. Đáng chú ý, hiệu số bàn thắng bại giữa hai đội là cực kỳ sít sao.

Bournemouth dù thất thế nhưng vẫn còn nguyên cơ hội trụ hạng do đã có 31 điểm, hiệu số bàn thắng bại cũng không gây bất lợi với họ. Ở vòng 38 Bournemouth sẽ đối đầu với Everton. Trong khi đó Aston Villa thuận lợi hơn khi chỉ phải chạm trán West Ham.

Vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh hứa hẹn không chỉ hấp dẫn mà còn vô cùng kịch tính, nó không chỉ diễn ra ở nhóm xếp trên bảng xếp hạng mà còn là những đội bóng đang đua cuộc đua trụ hạng.

Theo dõi Sports442 trên