sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Xác định đội bóng thứ 2 giành vé thăng hạng Premier League

Thứ năm, 23/07/2020 07:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau Leeds United, West Brom sẽ là đội bóng tiếp theo giành vé trực tiếp lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa 2020/21.

Lượt trận cuối Championship mùa giải 2019/20 diễn ra hấp dẫn và đầy kịch tính. Sau khi Leeds United lên ngôi vô địch, tấm vé thăng hạng trực tiếp còn lại là cuộc cạnh tranh giữa West Brom và Brentford.

Tuy nhiên, với việc West Brom chỉ có được một trận hoà trước QPR thì Brentford lại để thua trận. West Brom đã chính thức cán đích ở vị trí thứ 2 với 83 điểm, qua đó giành tấm vé thăng hạng.

West-Brom
West Brom chính thức lên hạng sau 2 mùa giải vắng bóng

Đây là kết quả xứng đáng với họ khi ở đầu mùa giải đội bóng này đã liên tục chiếm ngôi đầu bảng Championship. West Brom chỉ để hụt hơi sau khi giải đấu tái khởi tranh do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Vậy là sau 2 năm vắng bóng, The Baggies đã chính thức trở lại giải đấu lớn nhất nước Anh.Tấm vé còn lại lên chơi ở Premier League 2020/21 sẽ dành cho đội chiến thắng ở loạt trận play-off bao gồm 4 CLB: Cardiff City, Swansea City, Fulham và Brentford.

Vòng play-off tranh vé thăng hạng diễn ra theo thể thức lượt đi, lượt về và bắt đầu từ ngày 27/7. Swansea sẽ đối đầu với Brentford, trong khi đó Fulham sẽ gặp Cardiff City. 2 đội bóng giành chiến thắng sẽ đọ sức ở vòng đấu cuối cùng diễn ra tại sân Wembley.

Theo dõi Sports442 trên