sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Man United hòa nhạt nhòa, HLV Solskjaer đổ lỗi cho trọng tài ở bàn thua

Thứ hai, 23/08/2021 08:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Solskjaer đã có những chia sẻ sau trận hòa của Man United trên sân của Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Manchester United đã khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 theo một cách không thể hoàn hảo hơn khi giành chiến thắng trước Leeds United với tỷ số 5-1. Với sự tin lên cao, Quỷ đỏ rất quyết tâm trong chuyến làm khách đến sân của Southampton.

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có kết quả không như mong đợi khi chấp nhận chia điểm sau trận hòa 1-1. Greenwood là người ghi bàn gỡ hòa sau khi M.U để đối thủ dẫn trước do Fred phản lưới nhà.

mu-sou
Man United hòa nhạt nhòa trước Southampton

Nhận xét về trận đấu này, HLV Solskjaer chia sẻ trên BBC: “Bạn cảm thấy có thể giành chiến thắng trong những trận đấu thế này. Chúng tôi đã phòng ngự tốt trong những phút đầu tiên, nhưng sau đó chơi một thứ bóng đá rất ngu ngốc đến khi họ ghi bàn. Chúng tôi đánh mất động lực và khi có bàn gỡ hòa, toàn đội chỉ chơi tốt được vài phút.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng nói về tình huống Bruno Fernandes bị phạm lỗi trong bàn mở tỷ số của đối thủ: “Dường như bóng đá đã thay đổi, đó là một pha phạm lỗi 100% nhưng nó vẫn hay xảy ra. Chúng tôi biết rằng không phải quyết định nào cũng thuận lợi, nhưng lẽ ra cần phản ứng tốt hơn.

sol-mu
HLV Solskjaer chia sẻ sau trận

Hôm nay, toàn đội thiếu đi sự xâm nhập vòng cấm, những bước chạy phía sau hàng phòng ngự để tận dụng khoảng trống cho hàng tiền vệ. Điều đó cần phải cải thiện. Dù sao, đây mới là giai đoạn đầu mùa và toàn đội chưa đạt thể trạng hoàn hảo nhất. Có những vấn đề về chiến thuật, nhưng phần lớn là do sự mệt mỏi của các cầu thủ. Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn.”

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên