sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo quyết 'tháo chạy' khỏi Juventus, chuyên gia hé lộ 'bến đỗ' mới gây sốc của CR7?

Thứ hai, 23/08/2021 12:15 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Không có mặt ở đội hình xuất phát trận mở màn, kèm theo tin đồn bị đồng đội cô lập tại đội bóng, Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra đi. Tuy nhiên, 'trạm dừng chân' mới của cầu thủ này bất ngờ thay không phải Man City.

Tối qua (22/8), nhà báo uy tín Fabrizio Romano tuyên bố Ronaldo vẫn đang cố gắng tìm cách rời Juventus trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Có thể thấy, việc siêu sao người Bồ Đào Nha không xuất phát trong trận mở màn của Juventus tại Serie A mùa này càng thêm khẳng định về việc ra đi của CR7.

Ronaldo-1
Ronaldo vẫn quyết tâm ra đi dù Allegri khẳng định anh sẽ ở lại Juventus cho đến hết mùa giải?

Trước đó, báo chí Italia liên tục đưa tin  Man City sẽ là điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha. Thậm chí, có thông tin xác nhận rằng người đại diện Jorge Mendes đã bay đến Anh gặp ban lãnh đạo đội bóng này để đàm phán. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sau đó đã phủ định việc chiêu mộ Ronaldo. Đội bóng này muốn tập trung vào thương vụ Harry Kane và hoàn toàn không có hứng thú với tiền đạo người Bồ.

Mặc dù trong buổi họp báo gần đây, HLV Juventus, Max Allegri đã khẳng định Ronaldo sẽ ở lại CLB mùa giải này nhưng nhà báo người Ý Michele Crisciello không nghĩ vậy. Nhà báo này thậm chí còn tiết lộ điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi rời Juventus sẽ là Tottenham.

ronalsoxson
Liệu Son Heung-min và Ronaldo có trở thành đồng đội sau kỳ chuyển nhượng lần này?

Ông tuyên bố: “Kể từ khi anh ấy trở lại, chúng tôi đã nói về điều này. Rõ ràng là Allegri không muốn sử dụng Ronaldo và ngược lại, anh ấy cũng không còn muốn ở lại Juventus. Chu kỳ của CR7 tại Bianconeri đã qua, điều đó đã được xác nhận trước trận gặp Udinese. Điểm đến khả dĩ của anh ấy là Tottenham"

Nếu nửa xanh thành Man thành công chiêu mộ Harry Kane, Tottenham chắc chắn cần một tiền đạo cắm thay vì phụ thuộc vào mũi nhọn Son Heung-min. Ngoài ra, số tiền khổng lồ mà 'Gà trống' thu được từ thương vụ của Kane sẽ giúp có thể chiêu mộ Ronaldo. Phiên chợ hè chỉ còn ít thời gian nữa sẽ đóng cửa và Ronaldo cần nhanh chóng quyết định tương lai của mình nếu không muốn 'mắc kẹt' cùng 'Lão bà'.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS