sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

ĐT Thái Lan bổ nhiệm “nữ tướng tài” xinh đẹp và “siêu giàu” để bơi ra biển lớn

Thứ hai, 23/08/2021 15:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan đưa tin bà Nualphan Lamsam đã được FAT bổ nhiệm là trưởng đoàn của ĐTQG và U23 Thái Lan tham dự các giải đấu quan trọng sắp tới.

Chiều 23/8, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin ĐTQG và U23 nước này chính thức chào đón vị trưởng đoàn mới. Đó là nữ doanh nhân Nualphan Lamsam, một gương mặt quen thuộc với bóng đá Thái Lan. “Với 15 năm gắn bó cùng bóng đá Thái Lan, có chuyên môn, kinh nghiệm từng đưa ĐT nữ bóng đá Thái Lan 2 lần tham dự World Cup, bà Nualphan Lamsam được kỳ vọng sẽ giúp các ĐTQG Thái Lan ngày càng lớn mạnh, phát triển, gặt hái thành công ở các đấu trường”, Siam Sport viết.

Thailand-Nualphan Lamsam

Nhiệm vụ của nữ trưởng đoàn này là cùng U23 Thái Lan tham dự vòng loại U23 Châu á 2022 diễn ra vào cuối năm 2021. Cùng với đó, bà Nualphan Lamsam cũng sẽ đồng hành cùng ĐTQG Thái Lan tranh tài ở giải bóng đá nam Đông Nam Á, AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12 năm nay. 

Bà Nualphan Lamsam là cái tên không còn xa lạ gì với bóng đá Thái Lan. Vị nữ doanh nhân xinh đẹp, giàu có hiện đang là chủ tịch của CLB Port FC ở Thai League - một đại gia mới nổi của bóng đá Thái Lan. Thêm vào đó, bà Lamsam cũng từng có kinh nghiệm làm trưởng đoản của ĐT nữ Thái Lan tham dự VCK World Cup nữ 2019 và để lại ấn tượng mạnh nhờ năng lực và sự tâm huyết của mình.

4_msex

Trước đó, nữ tỷ phú sinh năm 1966 từng làm trưởng đoàn của U22 Thái Lan tham dự SEA Games 2017 và ở thế vận hội năm đó, voi chiến đã giành được tấm HCV quý giá. Việc lựa chọn 1 vị trưởng đoàn mới có tài chính mạnh mẽ và đam mê với bóng đá, Thái Lan cho thấy rõ quyết tâm “phục hưng” của mình. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên