sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Top 5 HLV danh tiếng rơi vào cảnh “thất nghiệp” dù mùa giải đã khởi tranh

Thứ hai, 23/08/2021 10:29 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù mùa giải mới đã chính thức bắt đầu tuy nhiên vẫn còn khá nhiều HLV danh tiếng chưa tìm được bến đỗ phù hợp.

1, Frank Lampard 

Frank Lampard được xem là huyền thoại của Chelsea khi cống hiến 13 năm trong màu áo The Blues. Trên cương vị HLV, chiến lược gia trẻ tuổi này cũng gây ấn tượng khi dẫn dắt Derby County sau đó được BLĐ Chelsea tin tưởng giao quyền vào tháng 7/2019. Ông đã lèo lái đội bóng thành London lọt top 4 ngay ở mùa đầu nắm quyền và tạo điều kiện cho nhiều ngôi sao trẻ tỏa sáng.

13-1047

Tuy nhiên ở mùa giải 2020 - 2021, Super Franky không thể giúp lối chơi của Chelsea khởi sắc dù đã chi tới 200 triệu Euro để mua sắm cầu thủ. Đầu năm 2021, HLV người Anh chính thức bị sa thải sau 84 trận đấu. Dù nhận được 1 số lời mời dẫn dắt nhưng tính tới thời điểm hiện tại, Lampard vẫn chưa nhận lời bất cứ CLB nào.

2, Zinedine Zidane

Trong lần thứ 2 trở lại Real Madrid, HLV người Pháp không thể giúp Los Blancos gặt hái được thành công như triều đại đầu tiên của mình. Mặc dù giúp Real vô địch La Liga 2019/2020 và vào tới Champions League mùa bóng năm ngoái tuy nhiên như vậy là không đủ để thỏa mãn vị chủ tịch khó tính Perez. Tạm thời Zidane đang “thất nghiệp” và theo nhiều nguồn tin thì Zizou đang chờ đợi cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp.

EE7QBSHXQFLWVKPTSWGE6QWARE

3, Antonio Conte 

Conte đã giúp Inter Milan có 2 mùa giải thăng hoa và chính thức chấm dứt thế thống trị của Juventus trong 9 mùa bóng. Nửa xanh thành Milan lên ngôi vô địch sau rất nhiều năm chờ đợi tuy nhiên những bất đồng giữa Conte và Ban lãnh đạo khiến chiến lược gia người Ý quyết định dứt áo ra đi. Conte tạm thời rơi vào cảnh “thất nghiệp” và khả năng sẽ không dẫn dắt đội bóng nào ở nửa đầu mùa giải mới.

tin_bong_da_hom_nay_26-5

4, Paulo Fonseca

Chiến lược gia sinh tại Mozambique được đánh giá là một trong những HLV tài năng của bóng đá đương đại. Khi còn dẫn dắt AS Roma, ông đã giúp tập thể “già cỗi” này lọt Top 5 Serie A ngay ở mùa bóng đầu tiên và vào tới bán kết Europa League 2020-2021. Tuy nhiên sự sa sút phong độ của Roma ở cuối mùa giải năm ngoái khiến Fonseca bị “bật bãi” và nhường ghế cho Mourinho. Hiện tại ông cũng chưa có bến đỗ mới.

paulo-fonseca-as-roma-se-tan-cong-de-danh-bai-mu_1619610620

5, Ernesto Valverde

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dù không được đánh giá quá cao nhưng đã giúp Barcelona giành danh hiệu La Liga trong 2 mùa giải đầu tiên tại sân Camp Nou. Cùng với đó là chiếc Cup quốc gia và Siêu Cúp TBN. Tuy nhiên do không tạo ra được sự đột biến và ổn định, Ernesto Valverde bị Barca sa thải vào tháng 1/2020 và tới nay vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp. 

245Qhc

XEM THÊM: 

Đội hình 11 ngôi sao vẫn thất nghiệp dù mùa giải đã khởi tranh

Chia tay Messi, Barcelona trình làng “thần đồng” trẻ nhất sau 17 năm 

Mặc kệ tin đồn tương lai, CR7 tung ảnh “nhạy cảm” cùng bạn gái “nóng bỏng”

Không phải Cầu thủ hay nhất mùa của UEFA, CĐV không tin Messi đoạt QBV 2021 

Theo dõi Sports442 trên