sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 1 Ngoại hạng Anh: Tam tấu của Man United góp mặt

Thứ hai, 16/08/2021 15:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng trước Leeds United giúp 3 ngôi sao của Man United lọt vào Đội hình tiêu biểu vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Thủ môn David Raya (Brentford): Raya đã chơi ấn tượng trong chiến thắng của tân binh Brentford trước Arsenal. Thủ môn sinh năm 1995 có nhiều pha ra vào hợp lý, có 4 lần cứu thua xuất sắc cho đội chủ nhà.

Hậu vệ trái Pascal Groß (Brighton): Pascal Groß đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thắng 2-1 của Brighton trước Burnley trên sân khách. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, anh còn đóng góp lớn cho mặt trận tấn công khi có đường kiến tạo để Alexis Mac Allister ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Trung vệ Shane Duffy (Brighton): Shane Duffy có 2 pha tắc bóng, 9 lần không chiến, tung 4 cú dứt điểm và chuyền bóng chuẩn xác lên tới 92% trong trận đấu với Burnley. Chừng đó là đủ để cầu thủ của Brighton lọt vào đội hình tiêu biểu.

doi_hinh_xuat_sac_nhat
Đội hình tiêu biểu vòng 1 Ngoại hạng Anh

Trung vệ Trevoh Chalobah (Chelsea): Trevoh Chalobah có màn ra mắt sân Stamford Bridge hoàn hảo khi là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea trước Crystal Palace. Ngoài ra, trung vệ sinh năm 1999 đã thi đấu rất tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự cho The Blues.

Hậu vệ phải Ricardo Pereira (Leicester City):  Hậu vệ sinh năm 1993 góp đường kiến tạo cho Vardy ghi bàn để Leicester City giành chiến thắng tối thiểu ở trận ra quân.

Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool): Cầu thủ người Ai Cập góp 1 bàn thắng, 2 kiến tạo giúp Liverpool đánh bại Norwich City với tỉ số 3-0. Không những vậy, Mohamed Salah đi vào lịch sử, khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 trận mở màn liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Abdoulaye Doucoure (Everton): Cầu thủ sinh năm 1993 không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn mà còn ghi bàn thắng rất quan trọng nâng tỉ số lên 2-1, tạo tiền đề để Everton thắng chung cuộc 3-1 trước Southampton.

doi_hinh_xuat_sac_nhat_vong_1_ngoai_hang_anh
Pogba và Bruno có trận đấu mở màn xuất sắc

Tiền vệ Bruno Fernandes (Man Utd): Bruno Fernandes đập tan hoài nghi về phong độ của mình khi ghi hat-trick ngay trong trận ra quân giúp Quỷ đỏ thắng 5-1 Leeds Utd.

Tiền vệ Paul Pogba (Man Utd): Cùng với Bruno Fernandes thì Pogba cũng có vòng đấu mở màn hoàn hảo khi có 4 đường kiến tạo. Tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên của Man Utd có 4 đường "dọn cỗ" trong 1 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Mason Greenwood (Man Utd): Trong ngày được đá chính thay Cavani trên hàng công, Mason Greenwood đã cho thấy khả năng chạy chỗ, dứt điểm và bản năng săn bàn sắc bén của mình. Mason Greenwood chính là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 để mở ra chiến thắng vang dội cho Quỷ đỏ.

Tiền đạo Emmanuel Dennis (Watford): Emmanuel Dennis ghi 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Watford thắng 3-2 trước Aston Villa.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên