sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Võ sĩ gây sốt ở Olympic Tokyo bị đánh đến mức "mặt biến dạng" ngay trên đường

Thứ hai, 16/08/2021 09:41 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Võ sĩ Taekwondo Jack Woolley đã 2 lần trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội với nội dung khác hẳn nhau chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng,

Jack Woolley gây sốt ở Olympic Tokyo 2021 sau khi để cho Lucas Guzman lật kèo bất ngờ phút cuối ở vòng 1/8 hạng cân 58kg của nam. Để thua đáng tiếc ở phút cuối, Jack Woolley gây xúc động với khoảnh khắc quỳ gối cùng vẻ mặt đầy thất vọng.

Không những vậy, bài phỏng vấn của võ sĩ này sau trận đấu cũng để lại nhiều ấn tượng. Võ sĩ người Ireland như muốn òa khóc nhưng phải cố kìm nén cảm xúc của mình. Đoạn video phỏng vấn sau đó đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

vo-si-taekwondo-gay-sot-o-olympic-tokyo
Jack Woolley từng gây sốt ở Olympic Tokyo

Trở về sau Olympic, vận đen tiếp tục đeo bám Jack Woolley khi anh trở thành nạn nhân của một vụ tấn công ngay trên đường phố.

Mẹ của Jack Woolley kể lại với tờ The Echo: "Woolley chỉ đang đứng gần cầu Ha’Penny cùng với hai người bạn và đã bị tấn công bất ngờ. Woolley nói với tôi rằng mình vẫn ổn. Tôi đang chờ một cuộc điện thoại để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra".  

Hiện tại mẹ của Woolley rất lo lắng cho "nhan sắc" của võ sĩ 22 tuổi này. Bà Annette (mẹ của Woolley) nói: "Khuôn mặt đáng thương của Woolley - một chàng trai ưa nhìn và tôi không biết mọi thứ sẽ như thế nào sau cuộc phẫu thuật tái tạo khuôn mặt".

vo-si-taekwondo
Gương mặt biến dạng của Jack Woolley

Trong bệnh viện, đích thân Woolley đã chia sẻ gương mặt biến dạng của chính mình. Nhìn bức ảnh của võ sĩ này thì người hâm mộ cũng có thể thấy được mức độ nghiêm trọng của vụ tấn công.

Đại diện phía cảnh sát cho biết vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ. Theo mô tả của những người có mặt ở hiện trường, Woolley đã bị tấn công bởi một nhóm từ 8 đến 12 người, gồm cả đàn ông và phụ nữ.

Xem thêm:

VIDEO: Những khoảnh khắc xúc động nhất Olympic Tokyo 2020

Theo dõi Sports442 trên