sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Có Messi và muốn CR7, Paris SG rao bán Mbappe với giá “rẻ không tưởng”

Thứ hai, 16/08/2021 09:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo nguồn tin tại Pháp, Paris SG chuẩn bị chào bán Mbappe cho Real Madrid với giá rất rẻ so với giá trị của siêu sao người Pháp.

Paris SG có sự chuẩn bị không thể ấn tượng hơn cho mùa giải mới với mục tiêu lớn nhất là danh hiệu vô địch UEFA Champions League. Ban lãnh đạo đội bóng đã giữ chân thành công siêu sao Neymar với bản hợp đồng tới năm 2025 và tiếp tục đưa về 5 bản hợp đồng bom tấn ở phiên chợ hè.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có sự phục vụ của thủ môn Gianluigi Donnarumma từ AC Milan, trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid, hậu vệ Achraf Hakimi từ Inter Milan và tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool. Đặc biệt là bản hợp đồng với siêu sao Messi từ Barcelona.

messi-ramos-donna-3

Sự xuất hiện của Messi khiến CĐV Paris SG và các cầu thủ vô cùng háo hức tuy nhiên có 1 cầu thủ không mấy vui mừng đó là Mbappe. Dù được nhiều đồng đội lẫn chủ tịch của PSG khuyên ở lại nhưng ngôi sao người Pháp đã nhiều lần kiên quyết ra đi vì không muốn làm cái bóng của Messi và luôn muốn đầu quân cho Real Madrid.

Mùa hè năm ngoái, đội bóng nước Pháp từng khẳng định sẽ chỉ để chân sút của mình ra đi nếu nhận đủ 200 triệu euro. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Le Parisien, Paris Saint-Germain chuẩn bị chào bán tiền đạo Kylian Mbappe cho Real Madrid với mức giá rẻ hơn 1 nửa đó là 100 triệu bảng. 

Mbappe Real PSG
Sự xuất hiện của Messi khiến Mbappe không còn hạnh phúc ở Paris SG

Được biết, ban lãnh đạo PSG cũng không còn mặn mà giữ chân Mbappe khi họ đã có Messi và tham vọng sẽ chiêu mộ thêm CR7 ngay ở kỳ chuyển nhượng này. Tiền đạo trẻ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nếu bán anh vào lúc này, PSG có thể thu được một món tiền lớn và tránh việc mất trắng Mbappe ở mùa giải năm sau.

Về phía Real Madrid, CLB này cũng đã có những bước chuẩn bị đầu tiên chiêu mộ chân sút của PSG. Los Blancos dự kiến sẽ thu về 30 triệu bảng từ việc bán đứt Martin Odegaard cho Arsenal. Thêm vào đó, Real Madrid cũng đang chào bán Eden Hazard để "dọn đường' cho Mbappe.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên