sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Văn Lâm bất ngờ bị gạt khỏi đội hình, Muangthong United lại thắng ấn tượng

Thứ hai, 04/01/2021 08:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong United tại vòng 1/16 Chang FA Cup Thái Lan.

Vòng 1/16 Chang FA Cup Thái Lan (giải đấu tương tự với Cup Quốc gia Việt Nam), Muangthong United gặp phải thử thách cực lớn mang tên PG Pathum United, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Thai League. Trong một trận đấu quan trọng, rất bất ngờ khi thủ thành của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm lại không được đăng ký thi đấu, cũng không có tên trong danh sách dự bị.

HLV Mario Gjurovski đã trao cơ hội trong khung gỗ cho Somporn, người dự bị là Korrakot. Có rất nhiều lý do để giải thích cho quyết định này của thuyền trưởng bên phía Muangthong United.

dang-van-lam-ok
Đặng Văn Lâm không được đăng ký ở trận đấu gần nhất

Đặng Văn Lâm đã bắt chính cả 9 trận liên tiếp của Muangthong kể từ khi bóng đá Thái Lan trở lại sau đại dịch Covid-19 (chỉ trừ trận đấu tại vòng 1/32 Chang FA Cup). Ở 9 trận đấu đó, Văn Lâm đã để thủng lưới tới 7 trận. Đây có thể là nguyên nhân mà ban huấn luyện quyết định để thủ môn 27 tuổi nghỉ ngơi. 

Cũng có thể HLV Mario Gjurovski muốn trao cơ hội cho những thủ môn dự bị tại một giải đấu ít quan trọng hơn Thai League. 

Tuy nhiên, trong ngày không có Đặng Văn Lâm, Muangthong United lại chơi một trận đấu rất hay, tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại PG Pathum United do cựu tuyển thủ HAGL Dusit dẫn dắt với tỷ số 2-1.

dang-van-lam-muangthong-united

Muangthong United có bàn thắng mở tỷ số, PG Pathum cân bằng 1-1, đưa trận đấu vào hiệp phụ và lần này đội bóng mà Văn Lâm đầu quân có được bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc cùng tấm vé vào vòng 1/8.

Đây được xem là chiến thắng ấn tượng nhất của Muangthong United bởi PG Pathum United sở hữu hàng loạt ngôi sao đắt đỏ nhất tại Thái Lan và đang dẫn đầu bảng xếp hạng Thai League.

Về phía cá nhân Đặng Văn Lâm, thủ thành sinh năm 1993 đang không có được phong độ tốt. Vị trí của anh cũng đang lung lay khi Muangthong muốn chiêu mộ thủ môn của ĐT Thái Lan. Cựu thủ thành của Hải Phòng cũng không thể về hội quân cùng ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12.

VIDEO: Đặng Văn Lâm khoe body cực phẩm
Theo dõi Sports442 trên