sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Biến West Ham thành 'mồi ngon', M.U hoá 'người chơi hệ ngược dòng' vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 06/12/2020 09:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận thắng đậm 'ba sao' trước West Ham, Man Utd đã lập kỷ lục về số điểm giành được từ vị thế của đội bóng bị dẫn bàn tại Ngoại hạng Anh.

Theo đó, trận thắng trước West Ham đã giúp Man Utd lọt vào top 4 và thiết lập kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh. Theo thống kê của Opta, đội bóng chủ sân Old Trafford đã giành 385 điểm từ những lần bị đối thủ dẫn trước.

Kỷ lục trước đó thuộc về Tottenham với 383 điểm. Đoàn quân của HLV Gunnar Solskjær cũng bỏ xa 2 đội xếp sau là Arsenal (356 điểm) và Liverpool (336 điểm). Cũng theo Opta, Man Utd cũng trở thành đội bóng tiếp theo, sau Leeds Utd ghi 2 bàn trở lên trong 9 trận đấu liên tiếp trên sân sân khách tại Ngoại hạng Anh.

MAN_UTD

Ngoài thành tích tập thể, các cá nhân của Man Utd cũng tạo những thống kê ấn tượng sau màn ngược dòng trước West Ham. Với pha kiến tạo cho Pogba lập công, Bruno Fernandes đã tham gia vào 36 bàn thắng sau 38 lần ra sân cho Man Utd tại Ngoại hạng Anh, kể từ màn ra mắt vào tháng 2/2020.

Cựu sao Sporting Lisbon đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Quỷ đỏ và không có cầu thủ nào có thể thi đấu hiệu quả hơn anh. Sao trẻ Mason Greenwood cũng đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

west-ham-manchester-united-premier-league-12060202_1nhfvgpcdlgoe1gxmy2z48v0rx
Man Utd đã có màn ngược dòng ngoạn mục trước West Ham

Từ đầu mùa giải 2019/20, tiền đạo sinh năm 2001 đã ghi 20 bàn, thành tích không cầu thủ tuổi teen nào tại Ngoại hạng Anh làm được. Chiến thắng ngọt ngào tại sân Olympic London giúp Man Utd tiếp tục gia tăng kỷ lục về chuỗi thắng trên sân khách tại Ngoại hạng Anh lên con số 9.

Ở hai trận đấu liên tiếp, Man Utd đều mang đến cho người hâm mộ cảm xúc vỡ oà với màn trình diễn bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2. Trong trận đấu của Man Utd trước Southampton, cựu sao Roy Keane đã có chia sẻ rằng:

"Xem Man United thi đấu chắc chắn có hại cho sức khỏe của người hâm mộ. Họ bỏ lỡ cơ hội, sau đó nhận bàn thua từ những tình huống mắc sai lầm, và trao cho đối thủ cơ hội ghi bàn từ chấm đá phạt."

Xem thêm:

Roy Keane: 'Xem Man Utd thi đấu chỉ khiến sức khỏe bị tổn hại'

Lỗ hổng VAR được phát hiện: Bóng đã ra ngoài sân trước khi Pogba ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên