sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CĐV chê cười: "Không có siêu nhân Bruno, Man Utd thua cả đội đứng bét giải hạng dưới"

Chủ nhật, 06/12/2020 15:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Không ít CĐV khẳng định rằng Man Utd là "đội bóng một người", bởi Quỷ Đỏ chỉ thực sự xuất sắc khi có Bruno Fernandes ở trên sân.

Đêm qua, Man Utd tiếp tục khiến NHM phải bất ngờ với chiến thắng ngược dòng thứ 5 liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh 2020/2021. Lần này nạn nhân của Quỷ Đỏ là West Ham, đội bóng của HLV David Moyes để thua 1-3 sau khi dẫn trước 1 bàn tới phút 65.

bruno-fernandes-512

3 bàn thắng của Man Utd được ghi ở phút 66, 68 và 78 lần lượt do công của Pogba, Greenwood và Rashford. Tuy nhiên người để lại dấu ấn lớn nhất trong cú lội ngược dòng này phải là Bruno Fernandes, người trực tiếp kiến tạo cho Pogba gỡ hòa và có đường chuyền mở ra 2 bàn thắng còn lại dù chỉ xuất hiện 45 phút trên sân.

Nhiều CĐV cho rằng, nếu không có Bruno Fernandes thì Man Utd chỉ là đội bóng hạng bét. CĐV Colin Drake chia sẻ: "Không có Bruno, Man Utd chỉ ngang với Sheffield Wednesday". Sheffield Wednesday là đội bóng "đội sổ" ở giải hạng Nhất Anh hiện tại, kém xa các đội bóng Premier League về đẳng cấp.

CĐV Rutto Nehemiah khẳng định: "Một cầu thủ thông minh và cần thiết với Man Utd. Anh ta thay đổi cục diện trận đấu và hiệu quả tấn công của Man Utd ngay khi vào sân".

CĐV Empress Spice nhận định: "Không ghi bàn, nhưng tầm ảnh hưởng của Bruno là quá lớn".

"Thật khó tin khi biết Bruno mới thi đấu cho Man Utd 1 năm. Anh ấy là tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại", CĐV Machiavelli Tay bình luận.

west-ham-man-utd

Trong 45 phút xuất hiện trên sân, Bruno Fernandes tạo ra 8 cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Anh chạm bóng 44 lần, có nghĩa là chỉ cần khoảng hơn 5 nhịp chạm bóng, tiền vệ người Bồ sẽ tạo ra một cơ hội ăn bàn. Sau 10 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Bruno Fernandes đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man Utd với 7 bàn thắng, 4 đường kiến tạo.

Kể từ khi sang Ngoại hạng Anh thi đấu, Bruno Fernandes đã ra sân 24 trận. Man Utd chính là đội bóng giành được nhiều điểm nhất giải đấu sau 24 trận đó với 51 điểm, hơn Liverpool 1 điểm.

XEM THÊM:

Lỗ hổng VAR được phát hiện trong trận dấu của MU

Man Utd là vua ngược dòng của Ngoại hạng Anh

Theo dõi Sports442 trên