sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CĐV Barcelona chặn xe, la ó 'tội đồ' khiến Messi phải rời đội bóng

Thứ sáu, 06/08/2021 18:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngay sau khi Barcelona thông báo Messi sẽ chia tay đội bóng, CĐV của CLB đã tập trung ngoài sân tập để chặn xe la ó chủ tịch Laporta và Antoine Griezmann.

Rạng sáng ngày 6/8 (giờ Hà Nội), CLB Barcelona đã đưa ra thông báo chính thức về việc không thể ký hợp đồng mới với Lionel Messi. Đây thực sự là một thông tin gây bất ngờ rất lớn cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Dù trước đó đã có những thông tin khẳng định rằng siêu sao người Argentina chắc chắn ở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, những quy định về trần lương của La Liga đã khiến cho bản hợp đồng này đổ bể. Điều này khiến cho CĐV của gã khổng lồ xứ Catalonia không khỏi phẫn nộ.

messi-barcelona
Messi sẽ chia tay Barcelona

Rất đông CĐV đã có mặt bên ngoài SVĐ Nou Camp cũng như sân tập của CLB để phản đối. Người phải nhận nhiều sự chỉ trích nhất chính là tiền đạo Atoine Griezmann. CĐV của Barcelona cho rằng mức lương 37 triệu Euro/mùa của cầu thủ người Pháp chính là trở ngại khiến cho Messi phải rời đội.

griezmann-messi
CĐV Barcelona chặn xe Griezmann

Một nhóm CĐV đã chặn xe của Antoine Griezmann, khi tiền đạo này lái xe tới sân tập của đội bóng. Những CĐV quá khích này còn liên tục la ó: "Messi ra đi là vì anh". Tới thời điểm này, cũng giống như các ngôi sao khác của Barca, Griezmann vẫn giữ thái độ im lặng trước việc Messi chia tay đội bóng xứ Catalan.

Không chỉ có Griezmann mà chủ tịch CLB Joan Laporta cũng phải chịu cảnh ngộ tương tự. Các CĐV yêu cầu một câu trả lời thoả đáng và không thể chấp nhận thực tế, Messi không còn là cầu thủ của Barca từ mùa giải tới. 

VIDEO: Chủ tịch Laporta bị CĐV Barca chặn xe

Messi đã chơi 778 trận cho Barca, ghi 672 bàn thắng cùng 305 đường kiến tạo. Anh giành được 10 danh hiệu La Liga, 4 chức vô địch Champions League, 3 siêu cúp châu Âu, 7 cúp nhà vua Tây Ban Nha, 8 siêu cúp Tây Ban Nha cùng với 3 lần đăng quang tại FIFA Club World Cup.

Xem thêm:

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Messi tại Barca

Theo dõi Sports442 trên