sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huyền thoại MU: "Gnabry đang là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới"

Thứ năm, 20/08/2020 10:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chứng kiến màn trình diễn của Serge Gnabry, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã phải thừa nhận ngôi sao này đang là cầu thủ hàng đầu thế giới.

Bayern Munich đã hiên ngang giành vé tiến tới trận chung kết Champions League 2019/2020 với chiến thắng 3-0 trước Olympique Lyon. Trong đó, Serge Gnabry tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi ghi cú đúp bàn thắng, giúp Bayern Munich vượt qua Lyon ở bán kết cúp C1. Anh và các đồng đội sẽ đối mặt với PSG ở trận chung kết của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới cấp CLB.

Chứng kiến màn trình diễn không thể chê được của Gnabry, huyền thoại Rio Ferdinand của Man United đã hết lời khen ngợi cầu thủ này: “Các chỉ số của cậu ấy thật phi thường. Cậu ấy đang ở đẳng cấp hàng đầu, đẳng cấp thế giới. Cậu ấy đến nước Đức và đốt cháy nơi này, cậu ấy đã hoàn toàn xuất sắc nhiệm vụ ở trận đấu vừa qua".

bayern_lyon_hbxe
Gnabry tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 3-0 của Bayern trước Lyon

“Tôi nghĩ không quá khi nói rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ tiến bộ nhất của thế giới bóng đá vào lúc này. Tôi không nghĩ có quá trình phát triển của cầu thủ nào xuất sắc được như cậu ấy. Từ việc bị Arsenal và West Brom loại bỏ, đến vị trí của cậu ấy bây giờ. Rất khác biệt".

Serge Gnabry từng được coi là tương lai của Arsenal, khi trở thành người trẻ thứ hai trong lịch sử CLB ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Gnabry khi đó không lấy được niềm tin của HLV Arsene Wenger, và tiền đạo trẻ người Đức đã chuyển tới thi đấu cho Werder Bremen, trước khi sang thi đấu cho Bayern Munich 1 năm sau đó. Hiện tại anh đã chiếm được suất đá chính ở đội bóng nước Đức sau quá trình phát triển phi thường.

1247273
Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Gnabry hiện đang là cầu thủ hàng đầu thế giới

Serge Gnabry hiện đã tham gia vào 11 bàn thắng của Bayern Munich ở Champions League mùa giải năm nay, bao gồm 9 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo. Anh chỉ là một trong bốn cầu thủ tham gia trực tiếp vào hơn 10 bàn thắng ở Champions League 2019/20, cùng với Robert Lewandowski (19), Erling Haaland (11) và Kylian Mbappe (10).  

VIDEO: Sao trẻ Bayern tiết lộ việc bị Messi từ chối đổi áo

Theo dõi Sports442 trên