sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

"Vua sút phạt" tự hào với thành tích của Lyon tại Champions League

Thứ năm, 20/08/2020 09:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Giám đốc thể thao Juninho đã chia sẻ cảm xúc sau thất bại của Lyon trước Bayern Munich tại bán kết Champions League.

Hành trình của Lyon tại Champions League mùa này đã kết thúc sau khi họ không thể tạo ra điều bất ngờ trước Bayern Munich. Dẫu sao đây cũng là kết quả rất đáng khích lệ đối với "sư tử sông Rhone" khi họ chỉ kết thúc Ligue 1 ở vị trí thứ 7 và đã đánh bại những Juventus, Man City để có mặt trong trận bán kết. Sau thất bại trước Bayern, Lyon sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn khi rất có thể họ phải chia tay với những ngôi sao của mình.

2020_08_19T191122Z_274247595_RC27HI9CQAYA_RTRMADP_3_SOCCER_CHAMPIONS_LYO_BAY_REPORT

Phát biểu sau trận đấu, GĐTT Juninho cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc, với Ligue 1 là mục tiêu trực tiếp. Chẳng có món quà nào ở đây cả. Nếu tiếp tục như thế này, chúng tôi sẽ trở lại Champions League.

Khi được trả tiền để chơi bóng, bạn cần có động lực mỗi ngày. Giờ thì toàn đội sẽ tập trung vào Ligue 1. Sẽ có những sự ra đi nhưng tôi không lo lắng. Đó là điều bình thường khi bạn sở hữu những cầu thủ tốt ở một giải đấu như Champions League, như Moussa Dembele hay Houssem Aouar."

vua-sut-phat-tu-hao-voi-chien-tich-cua-lyon
Juniho trong vai trò GĐTT của Lyon

"Chúng tôi cần chứng tỏ tinh thần tương tự để có thể trở lại Champions League vào năm sau. Với kết quả này, chúng tôi đều rất buồn, nhưng Lyon bị loại trong tư thế ngẩng cao đầu. Chúng tôi rất tự hào về các cầu thủ, các nhân viên của CLB", vua sút phạt hãnh diện về các cầu thủ Lyon.

Juninho cũng gửi lời chúc tới PSG trong trận chung kết: "Bạn cần may mắn và sự hiệu quả để có thể đánh bại một đối thủ như Bayern Munich. Có lẽ nếu chúng tôi ghi 1-2 bàn thắng ở thời điểm đầu trận, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ với đội bóng. Chúng tôi muốn gửi lời chúc may mắn tới PSG, rằng hãy chứng tỏ Ligue 1 không phải giải đấu làng nhàng như người ta vẫn nghĩ.”

Xem thêm: Huỷ diệt Lyon, Bayern chạm trán PSG ở chung kết Champions League

VIDEO: Vẻ mặt suy sụp của Vidal trong trận đại bại trước Bayern Munich
Theo dõi Sports442 trên