sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV Flick cảnh báo hàng thủ Bayern trước ngày chạm trán Neymar, Mbappe

Thứ năm, 20/08/2020 10:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù toàn thắng cả 10 trận tại Champions League mùa này nhưng HLV Hansi Flick vẫn chưa thể yên tâm về hàng thủ của Bayern Munich trước trận chung kết.

Ở trận bán kết Champions League rạng sáng nay, Bayern vẫn là đội được đánh giá cao hơn sau màn hủy diệt Barcelona với tỷ số 8-2. Dù vậy, Lyon mới là những người có cơ hội mở tỷ số đầu tiên. Đáng tiếc 2 pha dứt điểm của Depay và Toko Ekambi đều đưa bóng đi trúng cột dọc.

depay

Không thể giành được lợi thế, Lyon đã phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp đến từ Serge Gnabry. Phút 88, Lewandowski ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 giúp Bayern Munich giành vé vào chung kết Champions League. Dù giành thắng lợi cách biệt, nhưng HLV Hansi Flick vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay:

"Chúng tôi biết trước rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn, Lyon đã tiếp tục thể hiện được những phẩm chất tốt nhất như đã làm trước Manchester City và Juventus. Với chiến thuật hợp lý, họ mang tới nhiều rắc rối cho Bayern từ rất sớm.

Chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn nữa. Toàn đội đã cố gắng để không mất bóng nhiều, nhưng chúng tôi đã không làm được".

hansi-flick

Đối đầu với PSG có sự góp mặt của những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Neymar, Mbappe và Di Maria, đội bóng của HLV Flick cần phải cảnh giác hơn rất nhiều. Ở vòng knock-out Champions League năm nay, PSG đã loại 2 đội bóng Đức là Dortmund (tổng tỷ số 3-2, vòng 1/8) và RB Leipzig (3-0, bán kết).

Trận chung kết giữa Bayern Munich và PSG sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 24/2 tại SVĐ Da Luz ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

Theo dõi Sports442 trên