sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Vắng bạn thân Messi, Suarez lủi thủi một mình trong buổi tập cùng toàn đội Barca

Thứ ba, 01/09/2020 16:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù quyết định sẽ ra đi nhưng siêu sao người Uruguay vẫn đến sân tập cùng toàn đội Barca để tránh những rắc rối không đáng có.

Sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế, các cầu thủ Barca bước vào buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong buổi tập này có sự góp mặt của 19 cầu thủ bao gồm:

 Piqué, Suárez, Dembélé, Neto, Jordi Alba, S. Roberto, Vidal, Junior, Rafinha, O. Busquets, Matheus, Wague, Araujo, Akieme, Cuenca, Konrad, Ilaix Moriba, Monchu và Arnau Tenas.

Một số cầu thủ khác vắng mặt vì những lý do khác nhau như tập trung ở các ĐTQG hoặc từ chối góp mặt (Messi). Ivan Rakitic được phép vắng mặt vì chuẩn bị hoàn tất thủ tục chuyển sang Sevilla.

4-1105

Đây là buổi tập đầu tiên của đội bóng dưới thời HLV Ronald Koeman. Hiện tại cựu thuyền trưởng Everton đã bắt tay vào công cuộc tái thiết CLB. Dù đội bóng đang trong thời kỳ bất ổn nhưng phần còn lại của đội bóng vẫn tiếp tục tập luyện chăm chỉ để ghi điểm trong mắt thầy mới.

7-1105

Với riêng trường hợp của bạn thân Suarez, Lionel Messi vẫn giữ nguyên lập trường sau khi đệ đơn yêu cầu được rời CLB. Không có Messi, siêu sao người Uruguay tỏ ra khá cô đơn trong buổi tập.

Suarez được cho là không nằm trong kế hoạch của tân HLV Koeman. Gerard Pique với kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng vẫn được chiến lược gia người Hà Lan xem trọng. Rafinha nhiều khả năng cũng sẽ phải ra đi vào Hè này.

messi-luis-suarez

Ousmane Dembele vẫn được tin tưởng cho dù mùa giải trước anh gần như không có đóng góp gì vì chấn thương dai dẳng. Một nguời bạn thân khác của Messi là Jordi Alba cũng được cho là nằm trong danh sách thanh trừng của HLV Ronald Koeman.

Barca có trận mở màn La Liga bằng trận tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà. Về trường hợp của Suarez, nhiều khả năng anh sẽ dứt áo ra đi tìm bến đỗ mới. Chân sút người Uruguay được cho là mong muốn được khoác áo Juventus ở mùa giải 2020/21.

Xem thêm:

>>Hội bạn thân Messi họp nhóm bí ẩn tại nhà Suarez

>>Suarez lần đầu lên tiếng về tương lai

VIDEO: Barca có buổi tập đầu tiên vắng Messi
Theo dõi Sports442 trên