sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Gary Neville chỉ ra điều MU cần làm nếu muốn vô địch Ngoại Hạng Anh

Thứ ba, 01/09/2020 16:24 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại MU Gary Neville cho rằng HLV Solskjaer cần có thêm 4-5 tân binh nếu muốn nghĩ đến cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh mùa tới.

Man Utd đã trải qua 3 mùa giải liên tiếp không giành được bất cứ danh hiệu nào. Sự xuất hiện của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon ở nửa sau mùa giải 2019/2020 giúp CĐV MU mơ về chức vô địch FA Cup, Europa League. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đều phải dừng chân ở bán kết ở 2 đấu trường này.

gary-neville

Theo huyền thoai Gary Neville, người đang làm BLV tại Sky Sports, một mình Bruno là không đủ để MU nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu. Quỷ Đỏ cần phải quyết liệt hơn nữa để có thể cạnh tranh với Liverpool. Man City hay Chelsea ở mùa giải tới. Chính vì vậy, BLĐ MU cần có thêm 4-5 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại vào tháng 10.

Gary Neville chia sẻ: "Đội hình của MU hiện tại không thể chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh trong mùa giải tới. Họ cần có thêm 4 hoặc 5 sự bổ sung.  Tôi đã đề cập tới chuyện này cách đây một năm và thậm chí còn chỉ rõ những vị trí xung yếu mà MU cần thêm người. MU sẽ phải ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp thế giới.

bruno-penalty

Đối với tôi, tuyến giữa cũng cần thêm một cái tên mới cho vị trí tiền vệ trung tâm, cùng một tiền vệ cánh phải. Ngoài ra, MU cũng cần có phương án dự phòng ở biên nếu Luke Shaw gặp chấn thương.

Tôi nghĩ đội bóng sẽ phải có thêm từ 4 tân binh trở lên nếu không muốn bị thua kém các đối thủ khác. Liverpool, Man City và Chelsea đều đang nâng cấp đội hình và chú trọng tới việc mua sắm tiền đạo. 

Vì vậy, MU cần phải mua sắm. Đây không phải chuyện dễ dàng nhưng họ sẽ phải cố gắng thực hiện điều đó thật nhanh chóng để cho Ole có thời gian xây dựng đội hình trước khi bước vào mùa giải mới".

van-de-beek-pogba-bruno

Nếu không có gì thay đổi, Donny van de Beek sẽ được công bố là tân binh đầu tiên của Quỷ Đỏ trong ít giờ tới. Tiền vệ 23 tuổi đã có buổi kiểm tra y tế vào đêm qua ngay tại Hà Lan. Sau Van De Beek, MU đang nhắm đến một trung vệ đá cặp với Maguire, đó có thể là Dayot Upamecano (RB Leipzig).

XEM THÊM:

>> Van Dijk: "Gia nhập MU là bước tiến tuyệt vời của Van De Beek"

>> CĐV Man Utd tiếp thêm sức mạnh để Henderson "lật đổ" De Gea

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU định giá 44 triệu bảng

Theo dõi Sports442 trên