sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Giám sát trọng tài của VFF bất ngờ phải nhập viện cấp cứu

Thứ ba, 01/09/2020 09:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Khi mà công tác trọng tài ở mùa giải năm nay đang gặp rất nhiều vấn đề thì một tin không vui nữa lại đến, giám sát trọng tài Đặng Thanh Hạ phải nhập viện cấp cứu.

Theo những thông tin mới nhất từ Ban trọng tài của VFF, ông Đặng Thanh Hạ phải nhập viện phẫu thuật gấp vì bị thanh sắt đâm vào bụng. Tai nạn xảy ra khi ông Hạ đang dọn vườn chiều ngày 31/8. Trong lúc leo thang lên hàng rào để chặt cây, vị giám sát trọng tài trượt chân ngã vào hàng rào.

Đại diện ban trọng tài VFF cho biết: "Thanh sắt nhọn trên hàng rào đâm vào bụng của anh ấy. Vết thương khá sâu khiến anh ấy phải nhập viện cấp cứu. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật hơn 2 giờ", theo Zing

Ông Hạ vừa là giám sát vừa là giảng viên của Ban trọng tài VFF. Theo kế hoạch, ông sẽ có mặt ở Hà Nội để tham gia công tác tập huấn trọng tài và trợ lý trọng tài từ ngày 6-9/9. Một số trọng tài và trợ lý trọng tài ở tỉnh Gia Lai đã báo cáo về Ban trọng tài VFF. Sức khỏe của ông Hạ đã ổn. Gia đình đã có thể vào thăm và chăm sóc cho ông.

dang-thanh-ha-vff
Giám sát trọng tài Đặng Thanh Hạ và trưởng ban Dương Văn Hiền

Sau khi xảy ra sự cố, trưởng ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền cho biết: "Trước mắt, chúng tôi phải xem tình hình sức khỏe của anh Hạ như thế nào. Chắc chắn việc thiếu một giảng viên thì những đồng nghiệp khác phải hỗ trợ trong đợt này. Chúng tôi hy vọng anh ấy bình phục tốt".

Việc thiếu vắng giám sát Đặng Thanh Hạ là một tổn thất lớn khi đợt tập huấn trọng tài thứ 2 của mùa giải chuẩn bị diễn ra. Trước đó, đợt tập huấn dự kiến được tổ chức tại Đà Nẵng trong tháng 8 nhưng do sự bùng phát của dịch Covid-19 nên VFF đã phải lùi kế hoạch. 

Theo công văn mới nhất, đợt 2 công tác tập huấn trọng tài và trợ lý trọng tài được chia làm 3 khu vực. Đầu tiên là ở Hà Nội (6-9/9), sau đó là ở TP.HCM (20-23/9). Cuối cùng là ở Đà Nẵng và Ban trọng tài VFF sẽ ấn định thời gian tùy tình hình thực tế.

Đây là đợt tập huấn quan trọng đối với Ban trọng tài VFF. Ở giai đoạn 1, nhiều trọng tài và trợ lý mắc sai sót khiến dư luận đặt dấu hỏi về công tác tập huấn và đào tạo trọng tài.

V.League 2020 sẽ chính thức trở lại từ ngày 26/9 tới đây. Hi vọng với đợt tập huấn này thì giai đoạn 2 của V.League sẽ không còn phải chứng kiến những sai sót nghiêm trọng từ phía các ông vua áo đen.

Xem thêm:

VIDEO: Bàn thắng của Công Vinh tại Asian Cup 2007
Theo dõi Sports442 trên